022. Tâm mệt

3 0 0
                                    

==================

2001 năm mùa hè, cũng vẫn như cũ là một cái xung đột nhiều phát mùa hè.

Một hồi thật lớn bạo phá xuất hiện ở hôi chi thị tộc Cathedral phụ cận, Iwafune Tenkei dẫn dắt tộc nhân khẩn cấp sơ tán đám người, nhanh chóng liên hệ phụ trách ký ức rửa sạch "Con thỏ", dấn thân vào đến cứu tế giải nguy công tác bên trong.

"Lão đại! Kia phía dưới có cái hài tử!" Một vị nữ tộc nhân nôn nóng mà giữ chặt hắn hướng một chỗ đi, "Ta tra xét đến hắn còn sống! Nhưng sinh mệnh triệu chứng phi thường mỏng manh!"

"Phân ra vài người cùng ta tới!" Iwafune Tenkei hô lớn, cùng nàng cùng nhau bước nhanh chạy về phía kia chỗ sập nhà dân. Nguyên bản ấm áp gia bị bạo dân hủy đến phi thường hoàn toàn, hiện trường một mảnh đoạn bích tàn viên, cứu viện khó khăn rất lớn.

Iwafune Tenkei biểu tình nghiêm túc, chuẩn bị mở ra lĩnh vực trước đem đối phương bảo vệ lại tới: "Đứa bé kia đại khái ở nơi nào?"

"Ở bên này!"

Màu xám sương mù nhanh chóng hướng mục tiêu vị trí thẩm thấu, ở tìm được thiếu niên sau giống hệ sợi ngưng tụ thành một trương mềm mại võng, thật cẩn thận mà khởi động hắn chung quanh không gian. Thiếu niên thân thể bị máu sũng nước, dưới thân cùng chung quanh tất cả đều là tảng lớn đỏ sậm, hắn hình như có sở cảm, dùng gần như hao hết sinh mệnh lực rung động lông mi.

[ ta không muốn chết ]

[ vì cái gì làm những người đó có được lực lượng ]

[ ta không muốn chết ]

[ lực lượng thật sự như thế quan trọng sao ]

[ ta không muốn chết ]

[ không nên là cái dạng này ]

......

[ một khi đã như vậy, ta cho ngươi lực lượng đi thay đổi đi. ]

"?!"Iwafune Tenkei cuống quít đem lực lượng rút lui, nhanh chóng mở ra lĩnh vực bảo vệ phía sau tộc nhân. Màu xanh lục năng lượng giống như cuồng bạo điện lưu chợt từ phế tích trung bùng nổ, giống như vây thú rít gào tránh thoát xích sắt. Hắn Damocles chi kiếm phảng phất đã chịu tác động hiện lên ở trời cao, mà ở cùng nó khoảng cách cực gần địa phương, chậm rãi hiện ra ra một phen màu xanh lục trung tâm Damocles chi kiếm.

"...... Tân vương ra đời."

Scepter4 trước tiên quan trắc tới rồi xuất hiện ở hôi chi thị tộc khu vực đại quy mô Weismann lệch lạc, trong khoảng thời gian ngắn bạo phát hai khởi, Lâm Tinh nhanh chóng liên hệ thượng Iwafune Tenkei.

"Iwafune Tenkei, ngươi bên kia là tình huống như thế nào?" Nàng nhíu mày nhìn chằm chằm quan trắc đội thành viên màn hình, "Một khác thanh kiếm là của ai?"

"...... Là tân thức tỉnh ' lục chi vương '." Thật cẩn thận mà ôm lâm vào ngủ say thiếu niên, Iwafune Tenkei nhìn tộc nhân ở cùng "Con thỏ" xử lý kế tiếp, ở trong lòng làm ra quyết định: "Hắn ở gần chết khi đạt được đá phiến tán thành, nhưng người nhà đều tại đây tràng nổ mạnh trung qua đời...... Lâm Tinh, ta muốn thu hắn vì con nuôi."

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ