Phiên ngoại: Chúng ta đều là người thường ( 4 )

0 0 0
                                    

===================================

Tới gần lễ Giáng Sinh, cũng là tới gần tân niên, cửa hàng phố sôi nổi thay tân trang, náo nhiệt đem vẫn luôn liên tục đến năm sau, làm công người trước không đề cập tới, ít nhất bọn học sinh là nghỉ, xem TV người nhiều không ít, đúng là thượng tổng nghệ phiên tuyên hảo thời điểm.

Tân kịch lúc sau lại là tân kịch đứng đầu nam diễn viên Gojo Satoru, hôm nay cũng ở chạy tổng nghệ trên đường.

"Nana mi mi --"

"Nanami -- mi --"

"Na -- na -- mi --"

Chuyên tâm lái xe Nanami Kento trán thượng toát ra một cái phẫn nộ giếng hào, ở trong lòng nhanh chóng ngâm nga "Bởi vì Gojo Satoru là lão bản hơn nữa hắn khai tiền lương rất cao cho nên lão bản chính là thượng đế quản hắn kéo shi vẫn là đánh rắm", mạnh mẽ giữ chặt chính mình con ngựa hoang thoát cương nhiệt huyết, trên mặt vẫn như cũ là giếng cổ không gợn sóng: "Có việc ngài phân phó, Gojo tiên sinh."

"Làm gì như vậy lãnh đạm sao --" thân là bao nhiêu người áp lực ngọn nguồn mà không tự biết Gojo Satoru không hề hình tượng mà nằm liệt phóng đảo xe ghế, một bộ suy sút lão cá mặn bộ dáng, "Ta còn có mấy tràng tổng nghệ muốn chạy a --"

Hoắc, ngươi muốn nói cái này ta đã có thể không mệt nhọc. Nanami Kento đảo qua phương trước bực bội, thậm chí tâm tình nhiều mây chuyển tình: "Trừ bỏ kế tiếp trận này ở ngoài, hôm nay còn có một hồi đêm khuya tổng nghệ, ngày mai tam tràng, hậu thiên hơi chút nhẹ ( nhưng ) tùng ( tích ) một chút, chỉ có một hồi tổng nghệ muốn thượng."

Gojo Satoru toàn thân tràn ngập cự tuyệt: "Chính là ta mệt mỏi quá -- ta không nghĩ nỗ lực --"

"Ha hả," người đại diện tiên sinh dương mi thổ khí, "Thứ ta nhắc nhở ngài, ngài nếu là không nỗ lực nói chính là phải về nhà kế thừa gia nghiệp."

Đầu bạc thanh niên bực bội mà trở mình, đem mặt vùi vào tiểu nhung trong chăn, "Phiền nội, cái hay không nói, nói cái dở."

"Ai nha, kia thật là ngượng ngùng ~"

Giống Gojo tinh như vậy tự giác lại tự hạn chế ngoan bảo bảo, thường thường sẽ ở nghỉ đông trước hai ngày đem sở hữu tác nghiệp đều viết xong, mỗi ngày nhiều nhất ôn tập vừa tan học bổn cùng bút ký thì tốt rồi, có thể tỉnh ra một vòng nhiều thời giờ tự do an bài.

Ngày thường trong nhà vệ sinh từ mỹ nữ toàn quyền phụ trách, quét rác người máy cùng hút bụi giả nhất hào mỗi ngày đều có thực nỗ lực công tác, cho nên không cần nàng nhọc lòng; kỳ nghỉ gian nếu có bằng hữu chủ động tới ước nàng, nàng liền sẽ đi theo cùng nhau đi ra ngoài chơi, phản chi liền sẽ đi cửa hàng phố tìm điểm sự làm, tỷ như hỗ trợ làm điểm tâm hoặc là làm tuyên truyền linh tinh, như vậy sẽ bắt được một ít điểm tâm linh tinh làm thù lao, mặc kệ là làm sau khi ăn xong điểm tâm ngọt vẫn là xem TV khi đồ ăn vặt đều thực thích hợp.

Rốt cuộc trong nhà trước mắt liền nàng một người, đương nhiên hết thảy có thể giản lược lạp ~

"Nhạ, tiểu tinh, hôm nay thù lao ~" đồ ngọt phô lão bản nương cười tủm tỉm mà đem một hộp chocolate mousse đưa cho nàng, "Ca ca ngươi không ở nhà đi? Ta cho ngươi để lại ngươi thích khẩu vị nga ~"

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ