036. Đánh nhau

5 0 0
                                    

==================

Ngoài cửa sổ tiếng chim hót dần dần nhiều lên, bức màn cũng dần dần bị ánh nắng nhuộm thành sắc màu ấm, bị nó chắn đến kín mít trong phòng vẫn là đen nhánh một mảnh, nghiêng tai lắng nghe có thể phân biệt ra hai loại không phải đều giống nhau tiếng hít thở.

"Tích."

Trên tủ đầu giường điện tử đồng hồ như là thanh thanh giọng nói, tiếp theo liền "Miêu miêu" kêu lên: "Miêu -- buổi sáng 6 giờ miêu -- rời giường miêu --"

Trên giường chăn bao bọc lấy hình người động một chút.

"Miêu -- rời giường miêu --"

"Hừ......" Nữ nhân nhíu mày rầm rì, tưởng vùi đầu trốn đi, lại ôm thoải mái "Gối đầu" không muốn buông tay, "Ta đợi lát nữa liền lên...... Nhất định khởi......"

Sớm đã tỉnh lại thiếu niên cười nhẹ một tiếng, tiểu tâm rút ra nàng trong lòng ngực cái kia cánh tay, đứng dậy tắt đi đồng hồ báo thức. Mất đi "Gối đầu" Lâm Tinh nhập nhèm trợn mắt, mềm mụp mà trở mình, Geto Suguru đem nàng kéo vào trong lòng ngực, hôn môi cái trán của nàng: "Buổi sáng tốt lành, ngôi sao."

"Ha a......" Lâm Tinh đánh cái thật dài ngáp, tỉnh nhưng không hoàn toàn thanh tỉnh, "Buổi sáng tốt lành...... Suguru......"

"Không ngủ đủ sao?" Geto Suguru dựa ở gối đầu thượng, làm nàng dựa ở chính mình trên người. "Ân......" Lâm Tinh hoàn tay ôm lấy cái này tự phát nhiệt đại hào ôm gối, thoải mái mà cọ cọ hắn bóng loáng có co dãn cơ bắp. Bên tai là hắn vững vàng hữu lực tim đập, lại ấm áp lại rất có cảm giác an toàn, nguyên bản bay đi sâu ngủ nhịn không được lại bay trở về.

Nhìn người yêu một bộ lập tức liền ngủ đáng yêu biểu tình, Geto Suguru sờ sờ nàng có chút phai màu tóc vàng, vẫn là nhắc nhở một chút: "Còn tưởng tiếp tục ngủ sao? Hôm nay là thứ hai nga."

Ân? Hôm nay là thứ hai...... "Muốn đi làm!!" Lâm Tinh một lăn long lóc bò lên, động tác chi nhanh chóng đem Geto Suguru sợ tới mức sửng sốt, nhìn nàng nháy mắt thanh tỉnh dứt khoát lưu loát mà xoay người xuống giường, trần trụi chân bạch bạch bạch chạy vào rửa mặt gian.

...... Này khởi động tốc độ sợ là vượt qua 99% đi làm tộc đi.

Geto Suguru bất đắc dĩ mà cũng từ trên giường xuống dưới, trảo quá một bên áo thun cùng quần đùi mặc tốt, xách thượng nàng dép lê theo tới rửa mặt gian, nàng đang ở đánh răng, nhìn đến hắn liền ngoan ngoãn nhấc chân mặc tốt chính mình dép lê. Bởi vì trong miệng hàm chứa bọt biển, Lâm Tinh chỉ chỉ bàn chải đánh răng, lại chỉ chỉ hắn, sau đó một nghiêng đầu: Ngươi đã đánh răng sao?

"......" 15 tuổi nam cao trung sinh đã chịu đáng yêu bạo kích, đỡ khung cửa, "Ta đã rửa mặt qua, buổi sáng muốn ăn điểm cái gì?"

Lâm Tinh bay nhanh súc miệng súc rửa, "Muốn ăn tiên sinhdwich! Tủ lạnh có nguyên liệu nấu ăn, ngươi phải làm cho ta ăn sao? Hoặc là ta làm cho ngươi ăn?"

"Hảo, ta đi làm cho ngươi ăn." Geto Suguru nói xong liền đi xuống lầu phòng bếp. Lâm Tinh luôn luôn đem tủ lạnh thu thập thật sự hợp quy tắc, muốn ăn cái gì sẽ trước tiên đem tương ứng nguyên liệu nấu ăn xếp hạng cùng nhau, chuyên môn đặt ở trung gian kia một tầng, lần này cũng giống nhau. Hắn nhìn kia hai viên thân mật mà tễ ở bên nhau trứng gà, cười một tiếng, đem chúng nó đều lấy ra tới đánh tiến trong chén, chuẩn bị làm trứng gà tiên sinhdwich.

Geto Suguru cùng hắn ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ