==================
2000 năm 7 nguyệt. Thời tiết nhiệt, phi thường nhiệt.
Nhập hạ tới nay liên tục cực nóng, nhiệt đắc nhân tâm phù khí táo, vốn chính là chú linh trăm hoa đua nở thời tiết, hơn nữa quyền ngoại giả nhóm bởi vì bực bội mà nhiều phát xung đột, mùa hè đã trở thành làm công người Lâm Tinh ghét nhất mùa -- thân là lời nói việc làm toàn vì cọc tiêu lãnh tụ, nàng chẳng sợ lại bực bội cũng muốn kiềm chế đi xuống, làm một cái cảm xúc ổn định người trưởng thành.
Thật sự là rất tưởng tìm cá nhân mắng một đốn, đánh một trận cũng đúng! Ôm ý nghĩ như vậy, Lâm Tinh gọi điện thoại ước Toji khi nào ra tới thiết xoa một đốn, nhưng trăm triệu không nghĩ tới hắn cư nhiên! Tìm được bạn gái!!!
"Nga ta thượng đế." Lâm Tinh giơ điện thoại vẻ mặt mộng bức, "Ngươi nói cái gì? Ta giống như lỗ tai ra vấn đề, ngươi lặp lại lần nữa?"
"Ta nói," Toji kiên nhẫn cực kỳ hảo, "Ta giao cho nữ bằng hữu."
"......" Lâm Tinh đem điện thoại lấy ly bên tai, nhìn nhìn trò chuyện biểu hiện, lại lấy về đi, "Hôm nay không phải ngày cá tháng tư, ngươi không phải ở lừa ta đi?"
Toji khịt mũi coi thường: "A, ta xem ngươi là tăng ca thêm hỏng rồi đầu óc. Có phải hay không không nghĩ tới ta so ngươi trước thoát đơn? Hâm mộ sao? Nào đó người còn ở mỗi ngày tăng ca, mà ta đã mỹ nhân nhập hoài."
Lâm Tinh gân xanh nhảy dựng, quyền đầu cứng, "Cho nên, giao bạn gái Zenin Toji tiên sinh, ngươi ở thoát ly Zenin gia lúc sau, tìm được đứng đắn công tác sao? Ngươi muốn mang theo bạn gái đánh cuộc mã sao? Vẫn là tiếp hắc đơn?"
"Khụ khụ khụ...... Năm nay mùa hè thật sự thực nhiệt, đúng không." Toji nói gần nói xa, "Ngươi hiện tại tốt xấu là nhất bang người lãnh tụ, không suy xét cấp đoàn người phát điểm phúc lợi trợ cấp linh tinh sao?"
"Mệt ngươi còn hiểu cái này." Lâm Tinh tức giận mà đâm hắn một câu, "Cảm ơn nhắc nhở, ta một hồi liền đi làm. Bất quá đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, nếu ngươi không muốn ở Zenin gia hỗn, cũng lười đến thay đổi bọn họ, vậy vì ngươi âu yếm nữ nhân làm điểm thay đổi đi, ái là lẫn nhau, Toji."
Nhắc tới bạn gái, đối phương ngữ khí lần nữa trở nên nhu hòa xuống dưới: "Ân, ta biết."
"Nếu ngươi thật sự tìm không thấy công tác, có thể suy xét tới Scepter4 làm công, ta sẽ không ghét bỏ ngươi không học vấn."
"Lăn, miệng chó phun không ra ngà voi."
Lâm Tinh nói chuyện điện thoại xong thoải mái không ít, tâm bình khí hòa mà đi tìm tương quan bộ môn, động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, còn tính thuận lợi mà cấp Scepter4 xin một đám cực nóng trợ cấp, đương trường liền phát đi xuống. Suy xét đến chính mình ở mùa hè còn có khác giải nhiệt con đường, Lâm Tinh lại dứt khoát đem chính mình kia phân trợ cấp lấy ra tới làm đồ uống lạnh kinh phí, cấp Scepter4 định rồi cái mỗi tuần tam đồ uống lạnh ngày.
Kết quả giai đại vui mừng, khá tốt.
Hôm nay không lo giá trị, cũng không có gì cần thiết muốn nàng ra mặt đại sự, Lâm Tinh liền rất dứt khoát mà đến giờ tan tầm. Nàng khó được thanh nhàn mà đi ở về nhà trên đường, trong lòng tính toán muốn mua một chiếc cái dạng gì xe thay đi bộ, ở trải qua một hộ nhà trước cửa khi, đột nhiên bị gọi lại.