1

548 20 3
                                    

* Mình sửa tên nhân vật thủ công nên sẽ có thiếu sót. Nếu bạn thấy chỗ nào tên nhân vật chưa sửa có thể để lại comment, mình sẽ tranh thủ chỉnh lại ngay khi có thể. Cảm ơn nhiều~ ---- Yuui

_______________________

Đông Kinh đều, tháng 11 bảy ngày, thời tiết tình.

Thời gian, buổi sáng 11 giờ 55 phân.

Haido-cho trung tâm thương mại.

Bình thường, cuối tuần cơm trưa thời gian đúng là bận rộn nhất thời điểm. Trung tâm thương mại nguyên bản đã đủ náo nhiệt, càng đừng nói bên cạnh còn có Đông Kinh đều lớn nhất bánh xe quay, tổng khoang hành khách số 72. Ngồi ở mặt trên, nhìn xuống Đông Kinh đều, nhìn ra xa nơi xa núi Phú Sĩ, là các tình lữ yêu thương nhất lãng mạn hẹn hò đánh tạp thánh địa.

Nhưng mà hôm nay không giống nhau.

Hơn hai mươi phút trước, 11 giờ 30 phân, kia giá lãng mạn bánh xe quay, đã xảy ra nổ mạnh.

May mắn là loại nhỏ, không người thương vong, nhưng bánh xe quay khống chế trung tâm nổi lửa.

Cảnh sát cơ hồ đồng thời đuổi tới, nhanh chóng xua tan đoàn người chung quanh.

Sở Cảnh sát Đô thị canh gác bộ cơ động tổ □□ xử lý ban tuần tra bộ trưởng Hagiwara Kenji nhìn chằm chằm ngừng ở bánh xe quay tối cao chỗ không hề di động 72 hào khoang hành khách, nghe bên tai di động cắt đứt thanh âm, chỉ cảm thấy toàn thân máu đều đã kết băng.

Không, hiện tại còn không thể tuyệt vọng, còn không đến từ bỏ thời điểm, hẳn là...... Hẳn là còn có thể làm điểm cái gì......

Hắn nỗ lực nói cho chính mình.

Nhưng, chỉ có năm phút.

Từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cùng nhau ghi danh cảnh sát trường học, cùng nhau trở thành bài bạo cảnh sát, cùng nhau...... Phảng phất vẫn luôn vẫn luôn đều sẽ ở bên nhau, hắn bạn thân, osananajimi, thanh mai trúc mã —— Matsuda Jinpei, đang ở kia gần trăm mét chỗ cao, sắp nổ mạnh 72 hào khoang hành khách.

Như vậy bom, Jinpei-chan đương nhiên có thể nhẹ nhàng dỡ xuống, hắn vẫn luôn là hủy đi đạn kỹ thuật tốt nhất, ổn định mà linh hoạt tay, phong phú tri thức, cường đại tự tin, liền ở vài phút trước, hắn còn nhìn kia nguy hiểm thủy ngân trụ kích phát khí, tự tin tràn đầy nói: "Loại đồ vật này, ba phút là đủ rồi."

Thời gian còn lại, tựa hồ còn đầy đủ, nhưng Jinpei-chan dừng lại.

Bởi vì bom tinh thể lỏng màn hình thượng, xuất hiện tân văn tự.

Âm hiểm nhút nhát nổ mạnh phạm, nói mặt khác một quả bom, giả thiết đem ở hai cái giờ sau nổ mạnh bom, địa chỉ sẽ gửi đi đến cái này màn hình thượng —— ở bom nổ mạnh trước ba giây đồng hồ.

Ba phút cũng đủ dỡ xuống bom, ba giây đâu? Ba giây thời gian, đại khái chỉ đủ biểu hiện xong địa chỉ.

Dựa theo bọn họ trinh thám, nổ mạnh phạm vẽ truyền thần, "Bàn tròn võ sĩ", bàn tròn là bánh xe quay, mà võ sĩ tắc đại chỉ chữ thập, cũng tức bệnh viện. Đông Kinh đều như vậy nhiều bệnh viện, thời gian còn lại hiển nhiên vô pháp nhất nhất bài tra. Jinpei đương nhiên sẽ...... Đương nhiên sẽ lựa chọn, bên kia.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ