Trở lại hơn mười phút trước.
Morofushi Hiromitsu cùng Conan đám người tách ra sau, từ một khác sườn vòng hành, tiếp cận cất vào kho khu.
Hắn tuyển lộ tuyến, cùng Conan đám người bất đồng, kết quả chính là......
"Gin cùng Vodka!"
Nhìn đến kia hai cái hắc y nhân, Morofushi Hiromitsu đồng tử co rụt lại.
Bọn họ vì cái gì lại ở chỗ này?
Cái này 1 tỷ nguyên cướp bóc án kiện, Morofushi Hiromitsu gặp qua hai phạm nhân đều thập phần không chuyên nghiệp, ướt át bẩn thỉu, lỗ hổng thành phiến, hoàn toàn không phải hắc y tổ chức bí ẩn tác phong, cho nên hắn cũng chưa từng có hướng cái này phương hướng suy nghĩ.
Trăm triệu không nghĩ tới, cư nhiên ở chỗ này gặp được tổ chức có danh hiệu cao cấp thành viên. Không, càng xác thực mà nói, là đỉnh cấp thành viên.
Morofushi Hiromitsu ở tổ chức nằm vùng thời điểm, cũng đạt được "Scotch Whiskey" cái này danh hiệu, nhưng hắn căn bản đều còn không có tư cách cùng Gin cùng nhau ra nhiệm vụ. Gin ở tổ chức bên trong, là có được độc lập quyết sách quyền đỉnh cấp thành viên, thâm đến "Vị kia đại nhân" tín nhiệm. Thanh trừ nằm vùng, phản đồ linh tinh sống, giống nhau cũng là Gin làm tương đối nhiều. Người này, giảo hoạt tàn nhẫn, ít nhất đến bây giờ, Morofushi Hiromitsu chưa từng nghe qua hắn thất thủ ví dụ. Lúc ấy hắn như vậy bi quan, kiên quyết tự sát, suy xét đến nhất bi quan tình huống, cũng là Gin tự mình mang đội tới đuổi giết hắn.
Vì cái gì...... Như vậy một kiện phổ phổ thông thông cướp bóc án, sẽ có Gin thân ảnh?
Lúc này Morofushi Hiromitsu đơn thương độc mã, cũng không trông cậy vào có thể bắt lấy Gin, trên thực tế, không có xác thực chứng cứ khi, hắn cũng không thể hành động thiếu suy nghĩ, thậm chí còn muốn hy vọng bên ngoài cảnh sát đồng hành nhóm tới không cần quá nhanh, không cần chính diện đụng phải Gin, tùy tiện khiến cho xung đột, tạo thành không cần thiết thương vong. Đặc biệt phụ cận còn có tiểu hài tử......
Morofushi Hiromitsu lặng lẽ khẩu súng cầm ở trong tay, nhẹ tay niếp chân xa xa theo dõi Gin hai người.
Vạn nhất bọn họ chuyển tới hắn dừng xe địa phương, nhìn đến bên trong hai đứa nhỏ, kia phần thắng lại thiếu, hắn cũng cần thiết đứng ra, bảo hộ kia hai đứa nhỏ.
Gin phảng phất cảm giác được cái gì, dừng lại bước chân, sau này nhìn lướt qua, cái gì cũng không có nhìn đến.
Vodka nghĩ đến vừa rồi còi cảnh sát, nhắc nhở một câu: "Đại ca, bên ngoài sợi......"
"Đi thôi." Gin lạnh lùng liếc mặt sau liếc mắt một cái, tiếp tục nghênh ngang đi phía trước đi.
Bên ngoài xe cảnh sát cùng xe cứu thương thanh âm càng ngày càng gần, thực mau cảnh sát liền chạy tới nơi này.
Morofushi Hiromitsu xa xa theo dõi Gin hai người, thẳng đến xác nhận bọn họ ngồi trên một chiếc màu đen Porsche 356A rời đi, trong lúc không có cùng mặt khác bất luận kẻ nào sinh ra xung đột, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, thu hồi thương, chạy về phía giống như đã xảy ra sự tình gì địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...