"Ta không có việc gì, ta thật sự không có việc gì, là bên cạnh xe ra tai nạn xe cộ."
Nghe được điện thoại đối diện kinh sợ thanh âm, Morofushi Hiromitsu vội vàng giải thích.
Hắn lúc này đang ở trên đường đi tới, cũng không có lái xe.
"Ân......" Điện thoại đối diện truyền đến như có như không thanh âm.
++++++++++++++
Kamiya Haru cắt đứt điện thoại, dựa lan can ngồi xuống, gắt gao bế lên đầu gối.
Nàng tim đập vẫn cứ thực mau, vừa rồi trong nháy mắt kia kinh sợ, vẫn cứ không có hoàn toàn biến mất.
Kamiya Haru thật sâu hít một hơi, chậm rãi thở ra.
Nàng bỗng nhiên cảm thấy chính mình có chút buồn cười.
Mấy ngày trước còn ở đàng kia khuyên giải Haibara Ai, phảng phất định liệu trước dường như; nhưng tới rồi trên người mình, gần là trong điện thoại tai nạn xe cộ thanh âm, là có thể sợ tới mức nàng mất hồn mất vía.
Như vậy không thể được a......
Nhưng...... Muốn như thế nào mới được đâu?
Hiện tại lớn nhất nguy hiểm, cố nhiên là đến từ hắc y tổ chức, nhưng trừ cái này ra, chẳng lẽ liền không có nguy hiểm sao?
Nàng chung quy không có khả năng đem hết thảy đều nắm giữ ở chính mình trong tay, chung quy...... Vẫn là muốn đối mặt mất khống chế cùng bất đắc dĩ......
Nàng chỉ có thể làm ra lựa chọn, lại không cách nào quyết định kết quả.
Như vậy...... Nàng lựa chọn chính là......
"Ai-chan, này cuối tuần ngươi ở nhà sao? Ta mang Misaki-chan đi tìm ngươi chơi."
Nhanh chóng phát ra này tin nhắn, Kamiya Haru ỷ ở lan can thượng, thật sâu thở ra một hơi.
"Conan tỉnh?"
Trở lại phòng bệnh khu vực, vừa lúc nhìn đến Mori Kogoro.
"A, cái kia tiểu quỷ, rốt cuộc tỉnh! Lan cũng rốt cuộc có thể nghỉ ngơi một chút." Mori Kogoro than thở.
Mấy ngày nay, Mori Ran vẫn luôn ở giường bệnh chiếu cố Conan, làm phụ thân, hắn tuy rằng nhìn đau lòng, rồi lại vô pháp khuyên, rốt cuộc cái này nữ nhi, ngày thường tính tình cùng mềm, nhưng nàng nhận định sự thượng, liền sẽ trở nên thập phần kiên quyết, như thế nào đều khuyên bất động.
"Đúng vậy, Ran cũng vất vả."
Hai người nói chuyện, đi vào Conan phòng bệnh.
Conan thương thế khôi phục thoạt nhìn cũng không tệ lắm, không có phát sinh cái gì nghiêm trọng cảm nhiễm, chỉnh thể thân thể trạng huống cũng không tồi. Nói thật, trước đây Kamiya Haru đã từng lo lắng cái kia dược sẽ đối thân thể hắn khôi phục năng lực tạo thành không tốt ảnh hưởng, bất quá hiện tại xem ra, ảnh hưởng nếu có lời nói, khả năng cũng là chính diện.
Mori Ran từ giường bệnh bên cạnh trên ghế đứng lên, trên mặt mang theo ôn nhu mỉm cười, cùng Kamiya Haru chào hỏi: "Kamiya bác sĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...