48

35 4 0
                                    

Chờ đến buổi chiều 3 giờ chung, toàn bộ Đông Kinh một mảnh gió êm sóng lặng, không có nghe nói địa phương khác phát sinh cái gì nổ mạnh sự kiện, Kamiya Haru mới yên lòng.

Sở Cảnh sát Đô thị bên kia đánh quá điện thoại tới, làm nàng qua đi làm ghi chép.

Vừa lúc kế tiếp cũng không có giải phẫu an bài, Kamiya Haru liền tố cáo cái giả, lái xe đi trước Sở Cảnh sát Đô thị.

Tuy rằng liên tục hai lần, mễ hoa trung ương bệnh viện bom đều bị nàng phát hiện, việc này có chút vừa khéo, nhưng Sở Cảnh sát Đô thị người kiến thức rộng rãi, cũng không cho rằng dị. Tỷ như mễ hoa Trung học Teitan mỗ nữ sinh, gần một năm tới đánh quá nhiều ít báo nguy điện thoại thông báo án mạng, liền Sở Cảnh sát Đô thị người đều nhất thời nói không chừng. Giống Kamiya Haru loại này gặp được hai lần bom, so sánh với mà nói, quả thực bình thường.

"Đại khái là ba năm trước đây phạm nhân sắp đặt ở bệnh viện bom bị ngoài ý muốn phát hiện, đánh vỡ hắn nguyên lai kế hoạch, cho nên mới nổi lên trả thù tâm đi?"

Cho nàng làm ghi chép, cũng là người quen, điều tra một khóa Takagi Wataru cảnh sát.

"Cho nên...... Liền ám hiệu cũng chưa viết sao?" Kamiya Haru bừng tỉnh đại ngộ. Đối kế hoạch ngoại sự kiện trả thù, cũng dùng kế hoạch ngoại phương thức, vị này kẻ bắt cóc tiên sinh, thật là có điểm cưỡng bách chứng đâu...... Bất quá, cũng không bài trừ là hắn nghĩ không ra hảo ám hiệu duyên cớ.

"Lần này bắt lấy phạm nhân sao?" Tỷ tỷ trong trí nhớ, lần này phạm nhân rốt cuộc bị bắt được, chỉ mong không cần bởi vì "Thay đổi", liền cái này cũng thay đổi.

"Ân, bắt được!" Takagi Wataru thần thái phi dương: "Chính là chúng ta bắt lấy! Megure cảnh bộ tự mình mang đội!"

Làm xong ghi chép, đã không sai biệt lắm là tan tầm thời gian.

Kamiya Haru đi ra Sở Cảnh sát Đô thị đại môn, mơ hồ cảm thấy chính mình tựa hồ đã quên cái gì.

Khẳng định không phải giải phẫu phương diện sự.

Bệnh viện bên kia bom, đã không có việc gì.

Đông Đô tháp sắt bên kia, cũng không có việc gì, Matsuda Jinpei xác nhận an toàn.

Trung học Teitan bên kia cái kia, cũng không có việc gì.

Bom phạm cũng dựa theo "Nguyên tác" lộ tuyến, thuận lợi bị bắt giữ.

Giống như đều thực thỏa đáng a......

Nga, đúng rồi, Hagiwara Kenji giống như phát hiện nàng vấn đề...... Không đúng, hắn phát hiện, chỉ là nàng đã biết ba năm trước đây Matsuda Jinpei bên kia phát sinh sự, nhưng không biết là phía trước vẫn là lúc sau biết đến, cho nên, biết trước mộng đại khái không cần lại lấy ra tới, có thể tìm cái mặt khác lý do......

Nghĩ kỹ rồi ứng đối chi sách, Kamiya Haru bước chân lại nhẹ nhàng lên.

Dù sao đã tới rồi tan tầm thời gian, liền trực tiếp về nhà đi, Akemi hẳn là đã về đến nhà đi?

Nhẹ nhàng vui sướng bước chân, liên tục đến bãi đỗ xe nàng xe phụ cận, thẳng đến nàng nhìn đến chính mình xe phụ cận chờ mặt khác vài người.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ