57

31 4 0
                                    

12 tháng mười ba ngày, thứ sáu, buổi tối 19 điểm, Đông Kinh tới diệp đường núi, ưu tú FBI điều tra quan, Akai Shuichi, ở cùng lẻn vào hắc y tổ chức CIA nằm vùng Mizunashi Rena đơn độc gặp mặt khi, bị đối phương nổ súng đánh trúng đầu, anh dũng hi sinh vì nhiệm vụ.

Bởi vì trùng hợp phụ cận có cảnh sát nhân mặt khác sự cố trải qua, Mizunashi Rena dùng bom tiêu hủy Akai Shuichi thi thể, vội vàng chạy thoát.

Đương nhiên, Nhật Bản cảnh sát cũng không biết người chết thân phận, vẫn luôn lấy "Không rõ thân phận nam tử" tới cách gọi khác.

Chỉ có Akai Shuichi FBI đồng bạn, trằn trọc thông qua hắn sinh thời ở Conan di động thượng lưu lại vân tay, xác định người chết xác thật chính là Akai Shuichi.

Hiệp trợ an bài cảnh sát ở thích hợp thời cơ đi ngang qua, cũng hiệp trợ làm bộ bị viên đạn đánh trúng Akai Shuichi từ đường núi chạy thoát Nhật Bản công an Furuya Rei nhịn không được phun tào: "Chính mình đồng bạn đều gạt, không hổ là Rye"

Morofushi Hiromitsu chớp chớp mắt: "Có lẽ hắn cho rằng những người đó khả năng có vấn đề?"

"Cũng có lẽ là không đáng tin cậy." Furuya Rei đã biết Akai Shuichi năm đó bại lộ trải qua.

Hai năm trước, Akai Shuichi bại lộ thời điểm, hắn cũng không có trước tiên thu được thông tri, nhưng xong việc nghe nói hình như là hắn người lãnh đạo trực tiếp Rum phát hiện. Akai Shuichi bên này tắc nói là lúc ấy vốn dĩ muốn mai phục Gin, nhưng kho hàng có một cái lão nhân, FBI lớn lên hung thần ác sát Camel điều tra quan thiên là cái mềm tâm địa, nhắc nhở cái kia lão nhân một câu, kết quả liền bại lộ.

Nói như vậy lên...... Rum có thể là cái lão nhân? Không, cũng có thể là hoá trang.

"Đúng rồi, quá một đoạn thời gian, ta hẳn là liền sẽ thường xuyên ở Đông Kinh bên này. Rum cho ta một cái tân nhiệm vụ, giám thị Mori Kogoro." Furuya Rei hơi nhíu. Nhiệm vụ này tới có chút kỳ quái.

"Chẳng lẽ là trước một đoạn thời gian theo dõi Mizunashi Rena sự, vẫn là bị bọn họ hoài nghi? Lại hoặc là, bọn họ cho rằng Mori tiên sinh khả năng cùng FBI có quan hệ?" Morofushi Hiromitsu suy đoán nói.

"Cũng có lẽ...... Vẫn cứ hoài nghi Akai Shuichi chết...... Cho rằng hắn khả năng xuất hiện ở Mori Kogoro bên người?"

Cái này khả năng tính, hiển nhiên là phi thường cao.

Chết giả sau Akai Shuichi, tiếp theo liền thay hình đổi dạng, giả trang thành đế đô đại học máy móc hệ nghiên cứu sinh, tên là Okiya Subaru, mị mị nhãn, mang mắt kính, đỉnh một đầu phấn mao, trụ vào Kudo Shinichi gia.

Cách vách tiến sĩ Agasa gia, Haibara Ai phi thường bất mãn, từ trước đến nay chuyển giao lễ vật Kamiya Haru phun tào: "Gia hỏa kia chạy đến nơi đây tới làm gì? Còn ngại Kudo gia hấp dẫn ánh mắt chưa đủ nhiều sao?"

Kamiya Haru tới đưa lễ vật, là Erika, Hiroki cùng Miyano Akemi đưa cho tiến sĩ Agasa cùng Haibara Ai. Từ Miyano Akemi tới rồi Boston, cùng Erika bọn họ cùng nhau trụ sau, Haibara Ai hiện tại cũng nhận thức Erika cùng Hiroki, thường xuyên ở trên mạng liên hệ.

Đối, Okiya Subaru thân phận, Haibara Ai cũng biết. Kamiya Haru mới không giúp hắn gạt.

"Bảo hộ ngươi?" Kamiya Haru do dự không chừng mà suy đoán.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ