14

64 6 0
                                    

Ở Sawada Hiroki rốt cuộc tuyển hảo muốn đi trường học sau, hắn cha ruột Kashimura Tadaki rốt cuộc tới.

Một cái 37 tuổi trung niên lập trình viên, tóc rậm rạp, thân hình cao lớn, biểu tình nghiêm túc, không có mang mắt kính. Tại đây chuyện phát sinh phía trước, còn ở cùng Thomas Schindler công ty hợp tác, đang ở khai phá một khoản kiểu mới giả thuyết hiện thực trò chơi thiết bị, "Kén". Schindler công ty sự tình phát sinh, hắn ở Nhật Bản bên kia cũng có một loạt pháp luật cùng thương nghiệp vấn đề yêu cầu xử lý, cho nên không có ở trước tiên lại đây.

Ở hắn lại đây phía trước, Kamiya Haru nội tâm đối hắn là phi thường bất mãn.

Sawada Hiroki mẫu thân qua đời sau, hắn cư nhiên liền đem hài tử giao cho một ngoại nhân nhận nuôi.

Ở tỷ tỷ trong trí nhớ, Sawada Hiroki tự sát sau khi chết, phụ thân hắn Kashimura Tadaki còn cùng Schindler công ty tiếp tục hợp tác khai phá hoàn thành "Kén", thẳng đến "Kén" cuộc họp báo thượng, bị Thomas giết chết. Này một bộ phận tỷ tỷ ký ức có chút mơ hồ, tựa hồ là đối xấu xí đại nhân không hề hứng thú. Dựa theo Kamiya Haru suy đoán, hẳn là Kashimura Tadaki cũng tìm được rồi có quan hệ Hiroki tự sát chân tướng, cũng biết Jack Đồ Tể sự tình, sau đó bị Thomas diệt khẩu.

Về Thomas lớn như vậy một cái công ty lão bản độc thân giết người điểm này, tỷ tỷ nhớ rõ nhưng thật ra đặc biệt rõ ràng.

Hài tử đã chết mới muốn báo thù, sớm làm cái gì đi?

Kamiya Haru vì thế phi thường bất mãn.

Nhưng mà nhìn thấy chân nhân sau, nhìn qua cũng là một cái chính trực thành khẩn người. Nàng lúc trước phẫn uất, cũng bất tri bất giác biến mất: Tính, bọn họ phụ tử chi gian sự tình, nguyên bản cũng muốn bọn họ chính mình tới đối mặt.

"Thật là phi thường cảm tạ!" Cao lớn trung niên nhân thật sâu cúc một cái 90 độ cung.

"Không cần khách khí. Đây là chúng ta nên làm. Thay đổi bất luận cái gì một người, đều sẽ làm như vậy. Rốt cuộc bảo hộ hài tử là chúng ta người trưởng thành nghĩa vụ." Erika cười nói: "Hơn nữa, Hiroki vẫn là bằng hữu của ta."

Hàn huyên qua đi, hai cha con đi một cái khác phòng, đơn độc giao lưu.

Qua hảo một trận, hai người trên mặt đều mang theo nước mắt ra tới, Kashimura Tadaki lại lần nữa đối Erika khom lưng thi lễ.

"Ta vừa rồi cùng Hiroki nói chuyện một chút, hắn vẫn là càng thích bên này giáo dục cùng trường học...... Thỉnh tha thứ ta mạo muội, xin hỏi ngài có thể thay ta chiếu cố hắn sao?"

Giám hộ quyền ở Kashimura Tadaki nơi đó, mà Sawada Hiroki tựa như mặt khác nào đó tiểu lưu học sinh giống nhau, xem như ký túc ở Erika bên này, chẳng qua so mặt khác ký túc gia đình càng thân mật chút.

Như vậy đảo cũng vẫn có thể xem là một cái biện pháp.

Tuy rằng Kashimura Tadaki là Sawada Hiroki cha ruột, nhưng kỳ thật từ nhỏ hai người giao lưu liền không có như vậy thân mật, Sawada Hiroki chủ yếu là từ mẫu thân chiếu cố, phụ thân vẫn luôn trầm mê công tác, rất ít tham dự gia đình dục nhi.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ