"Cho nên...... Cái kia Hirota Akira cùng Hirota Kenzo không có chết? Bị cảnh sát bắt giữ?"
Trên đường nghe xong Morofushi Hiromitsu trải qua, Kamiya Haru phát hiện cùng tỷ tỷ ký ức cực đại sai biệt. Mặc kệ là TV vẫn là truyện tranh, mặt khác hai phạm nhân đều bị diệt khẩu, mà hiện tại, lại bởi vì Morofushi Hiromitsu duyên cớ, bọn họ sống sót.
Kamiya Haru hoàn toàn không có tham dự, thậm chí không biết gì.
Thế giới chính mình liền biến hóa.
Về đến nhà, thời gian đã không còn sớm, hai người tùy tiện nhiệt điểm đồ vật làm cơm tối.
Kamiya Haru bắt đầu cấp Morofushi Hiromitsu nói nàng bên này trải qua.
"Vị kia Hirota Masami...... Kỳ thật...... Tên thật là Miyano Akemi."
"Miyano......" Morofushi Hiromitsu bỗng nhiên cảm thấy tên này có chút quen tai.
"Ân." Kamiya Haru ngẩng đầu, nhìn Morofushi Hiromitsu đôi mắt: "Miyano Atsushi cùng Miyano Elena nữ nhi."
"Kia......Zero......" Morofushi Hiromitsu đã nghĩ tới.
"Ân. Zero cũng nhận thức nàng. Miyano Atsushi tiến sĩ là ta mẫu thân bằng hữu. Khi còn nhỏ ta lần đầu tiên nhìn thấy zero, chính là ở cung dã gia bên kia, ta cùng Akemi cùng nhau đi ra ngoài chơi, đụng tới hắn cùng người đánh nhau."
Morofushi Hiromitsu cái này càng rõ ràng, lần trước nói đến tư liệu, nhanh chóng ở hắn đầu óc xâu lên tới: Elena bác sĩ, chính là zero khi còn nhỏ gặp được vị kia cho hắn băng bó nữ bác sĩ, sau lại mất tích, Zero chính là vì tìm nàng mới tính toán muốn làm cảnh sát......
"Kia...... Vị kia Miyano Akemi tiểu thư, zero cũng nhận thức...... Là các ngươi khi còn nhỏ bằng hữu......" Morofushi Hiromitsu nghĩ đến Mori Ran miêu tả Kamiya Haru khóc bộ dáng, lại nghĩ đến nếu Furuya Rei biết thơ ấu đồng bọn như thế chết thảm, trong lòng một trận ảm đạm.
Kamiya Haru biểu tình lại vẫn là thực bình tĩnh, nàng gật gật đầu: "Đúng vậy. Chúng ta đều nhận thức. Khi còn nhỏ Akemi kêu ta ' tỷ tỷ '." Nàng bỗng nhiên lại nghĩ đến một việc: "Đúng rồi, ngươi kỳ thật hẳn là cũng nghe nói qua nàng, chẳng qua khi đó khả năng không biết tên nàng. Nàng chính là Akai Shuichi dùng tên giả Moroboshi Dai, nằm vùng tiến tổ chức thời điểm bạn gái."
"Ha?" Morofushi Hiromitsu lắp bắp kinh hãi, bỗng nhiên minh bạch vì cái gì Furuya Rei phía trước đối Akai Shuichi như thế không thích.
"Thì ra là thế......" Trách không được cầm tiệc rượu xuất hiện ở nơi đó, cái này án kiện sau lưng kế hoạch giả chính là tổ chức, nhưng vì cái gì Miyano Akemi sẽ chết đâu? Chẳng lẽ là bởi vì bị bắt được dấu vết mới bị diệt khẩu?
Nghĩ đến đây, Morofushi Hiromitsu trong lòng có một chút khó chịu: "Nàng chết......"
Có lẽ, cùng hắn cũng có một chút quan hệ.
"Nàng không có chết." Kamiya Haru bình tĩnh đứng lên, lấy quá hôm nay nàng cõng cái kia bao, mở ra, bên trong là một thân quen mắt quần áo, đúng là Miyano Akemi trên người xuyên kia thân.
Morofushi Hiromitsu ngẩn ra, nhất thời đầu óc có chút mơ hồ: "Này...... Ngươi......"
Kamiya Haru gật gật đầu: "Là Akemi xuyên quần áo trên người."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...