Kamiya Haru ngồi ở hồi Đông Kinh tân tuyến chính trên chỗ ngồi, xoa tay hầm hè, một lát liền nâng lên thủ đoạn nhìn xem biểu.
"Được rồi, ngươi trước nghỉ ngơi trong chốc lát đi." Morofushi Hiromitsu nhìn nàng bộ dáng, không khỏi đỡ trán.
Vì cùng nhau trở về, Kamiya Haru lui nguyên bản buổi sáng phiếu, cùng hắn cùng nhau định rồi buổi chiều hồi Đông Kinh tân tuyến chính phiếu.
Buổi sáng hai người cùng nhau ở Osaka tùy tiện đi dạo, thuận tiện mua điểm trở về tặng người quà kỷ niệm cái gì.
Kamiya Haru nguyên bản kế hoạch là mua một đám bản địa điểm tâm, ấn đầu người số đưa ra đi. Như vậy hoàn mỹ kế hoạch bị Morofushi Hiromitsu kêu đình: "Bất đồng người, muốn đưa bất đồng lễ vật đi?"
Sau đó Kamiya Haru liền kiến thức bất đồng kỹ năng thụ lợi hại.
Morofushi Hiromitsu căn cứ ngày thường nàng nói đến tương quan tin tức, thực mau quyết định hảo cấp bất đồng người hẳn là mang cái gì lễ vật tương đối thích hợp, thậm chí liền nàng nhất thời quên vài người, đều bị hắn nhớ tới.
"Còn có tiến sĩ Agasa nơi đó, cũng mang một phần đi." Morofushi Hiromitsu thực mau tuyển định hảo thích hợp lễ vật.
Kamiya Haru mở to hai mắt học tập, mở to hai mắt...... Chậm rãi, đầu óc bắt đầu phóng không......
Tại đây loại nhẹ nhàng, phóng không trạng thái hạ, bỗng nhiên, nàng đầu óc trung linh quang chợt lóe: "A! Nghĩ tới! Hẳn là như vậy......"
"Làm sao vậy?" Morofushi Hiromitsu đem tiền đưa cho chủ tiệm, tiếp nhận chứa đầy lễ vật túi, quay đầu, hỏi: "Ngươi nhớ tới cái gì tới?"
Kamiya Haru trên mặt mang theo căn bản không tính toán che lấp xán lạn tươi cười: "Trở về ta muốn đi bệnh viện bên kia! Lần này hẳn là có thể!"
Từ Đông Kinh nhà ga ra tới, đánh một chiếc xe taxi.
"Đi mễ hoa trung ương bệnh viện, cảm ơn."
Cấp tài xế công đạo mục đích địa, Morofushi Hiromitsu quay đầu tới: "Chờ lát nữa sẽ làm phẫu thuật sao?"
Kamiya Haru tự hỏi một chút, lắc lắc đầu: "Liền làm kiểm tra, sẽ không lâu lắm. Hẳn là có thể về nhà ăn cơm chiều."
Morofushi Hiromitsu gật gật đầu: "Ân. Chờ ngươi vội xong rồi, gọi điện thoại cho ta. Ta đi tiếp ngươi."
"Cảm ơn!" Kamiya Haru đôi mắt sáng long lanh mà nhìn hắn.
Đưa lên đồng cung xuân lưu, Morofushi Hiromitsu lại nhường ra thuê xe đem hắn đưa về nhà.
Trước xem xét mấy phong bưu kiện.
Ở đi Osaka phía trước, hắn đã đem đối Hina Koichiro hoài nghi đệ trình đi lên. Ngày hôm qua Hina bị bắt, Osaka bản địa công an cũng chịu linh tổ điều động, truyền quay lại một bộ phận tin tức. Hina Koichiro bị bắt khi, đã từng hô to: "Đều là bọn họ không hảo", khẩn cấp thẩm vấn khi, cũng nhắc tới, nói hắn giết ba người đều là "Người xấu", là tới giết hắn.
Địa phương hình cảnh cho rằng hắn có chút thần chí không rõ, nhưng......
Morofushi Hiromitsu từ những cái đó nhìn như hỗn loạn giữa những hàng chữ chậm rãi hoàn nguyên khả năng chân tướng: Đã từng gia nhập tổ chức, làm cơ sở nhân viên, có khả năng biết nào đó tổ chức huấn luyện căn cứ, ý nghĩa không lớn; tổ chức tựa hồ đã từng muốn bồi dưỡng hắn, sau lại lại thay đổi chủ ý, tính toán giết hắn, bất quá...... Bị chộp tới đưa hướng chỗ nào đó......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...