Akai Shuichi thân phận bị kêu phá, đảo không phải quá giật mình. Rốt cuộc người này vừa rồi giống như liền tránh ở trên sân thượng, rất có thể đã nghe được hắn vừa rồi tự phơi.
Nhưng mà Furuya Rei thân phận bị một ngụm kêu phá, lại xa xa vượt qua ở đây mọi người đoán trước.
Trọng thương trên mặt đất Morofushi Hiromitsu nhịn không được tưởng giãy giụa, lại bị quay đầu tới Kamiya Haru chặt chẽ đè lại: Hiện tại quan trọng nhất chính là cho hắn cầm máu, cũng không thể phóng hắn lộn xộn. Nàng nhanh chóng lấy ra chuẩn bị tốt plastic lá mỏng, bao vây khởi Morofushi Hiromitsu miệng vết thương, phòng ngừa chứng tràn khí ngực tăng lên.
Furuya Rei đồng tử co rụt lại, hơi hơi nheo lại đôi mắt, họng súng chuyển hướng quỳ một gối ở Morofushi Hiromitsu trước người xa lạ nữ tử: "Ngươi rốt cuộc là ai?"
Kamiya Haru tiếp tục hết sức chăm chú xử lý Morofushi Hiromitsu miệng vết thương, trong miệng nhẹ giọng ngâm nga khởi nào đó quen thuộc giai điệu, đúng là nàng đã từng ở karaoke xướng quá kia đầu 《 cố hương 》, nhưng ca từ lại hoàn toàn không giống nhau: "Hiro cùng Zero......"
Furuya Rei họng súng chậm rãi buông, trong ánh mắt tràn ngập kinh ngạc: "Haru?"
Thời gian khẩn trương, cứu người quan trọng.
Ở xuất sắc FBI điều tra quan cùng công an cảnh sát hợp tác hạ, thực mau liền chế tạo ra sân thượng giết người, đưa tới cảnh sát, nổ mạnh diệt khẩu, sấn loạn đào vong chờ nguyên bộ chuyện xưa, mà trọng thương Morofushi Hiromitsu tắc bị lặng lẽ chuyển dời đến phụ cận bệnh viện phòng giải phẫu.
Tổ chức những người khác căn bản còn không biết Morofushi Hiromitsu thân phận, cho nên cũng không có thiên la địa võng đuổi giết. Trước đây Akai Shuichi như vậy chắc chắn thả chạy Morofushi Hiromitsu không thành vấn đề, cũng là vì này: Hắn cho rằng yêu cầu giấu diếm được tổ chức thành viên, chỉ có thường xuyên cùng tổ hành động Bourbon Whiskey......
Nhưng mà ở Morofushi Hiromitsu nhận tri, thân phận của hắn đã bại lộ, tổ chức phái tới nhất đắc lực tay súng bắn tỉa Rye Whiskey. Vì bảo đảm chính mình bạn tốt Furuya Rei sẽ không bởi vậy sự mà bị hoài nghi, hắn cố ý lựa chọn sân thượng như vậy nhất thích hợp bị thư giết địa điểm, để hướng hắn cho rằng, giấu ở mặt khác nơi nào đó kiến trúc đỉnh viễn trình thư giết tay súng bắn tỉa, triển lãm hắn xác thực, cùng Bourbon hoàn toàn không quan hệ tử vong.
Thực tế tổ chức những người khác căn bản còn không biết, chỉ có thu được di ngôn tin nhắn Furuya Rei vội vàng tới rồi, kết quả đúng là hắn ở thang lầu thượng vội vã tiếng bước chân, làm Akai Shuichi phân thần, cũng làm Morofushi Hiromitsu xác nhận có mặt khác tổ chức thành viên tới đuổi giết. Vì phòng ngừa chính mình rơi xuống tổ chức trong tay, bị phun thật tề linh tinh gây tê tra tấn phương pháp ép hỏi, Morofushi Hiromitsu lập tức quyết định tự sát, triều ngực nổ súng, còn có thể thuận tiện hủy diệt di động sở hữu tư liệu.
Furuya Rei nhìn trong tay dính máu di động, thực mau suy nghĩ cẩn thận chỉnh chuyện tiền căn hậu quả, gắt gao nắm tay, véo tới tay tâm xuất huyết.
Thiếu chút nữa...... Thiếu chút nữa liền bởi vì như vậy trời xui đất khiến......
Nhưng mà Kamiya Haru vì cái gì sẽ ở cái kia trên sân thượng, lại vì cái gì chuẩn bị cung tiễn cùng cấp cứu rương, vẫn là vô pháp giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...