22

54 5 0
                                    

Bén nhọn tiếng thắng xe, tiếng đánh.

Mười tuổi tiểu nữ hài từ kinh hách mờ mịt trung lấy lại tinh thần, mẫu thân đem nàng đè ở dưới thân, máu tươi phun trào đến nàng trên mặt. Nâng lên tay, nỗ lực muốn che lại kia không ngừng đổ máu miệng vết thương, lại như thế nào cũng ngăn không được......

"Tokaji, đi thôi."

Bóng dáng nào đó để sát vào cửa sổ xe, hướng bên trong nhìn thoáng qua, đạm mạc mà nói.

Ầm ĩ bối cảnh âm, nàng rốt cuộc phân biệt ra những lời này.

Kamiya Haru mở choàng mắt.

Tiểu đêm đèn ánh sáng nhạt hạ, phòng ngủ trần nhà thoạt nhìn có điểm lờ mờ.

Bên tai truyền đến đều đặn tiếng hít thở, Kamiya Haru theo bản năng lắp bắp kinh hãi. Nghiêng đi mặt, Morofushi Hiromitsu ngủ nhan vững vàng an bình.

Ngơ ngẩn mà nhìn trong chốc lát, vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve hắn cái trán, lông mày.

Nếu không phải thành nằm vùng bại lộ thân phận, nếu không phải bởi vì cái kia hắc ám tổ chức bóng ma, như vậy một người, gặp qua như thế nào sinh hoạt đâu? Hắn như vậy ôn nhu người, hẳn là sẽ có rất nhiều nữ hài tử thích hắn. Hắn hẳn là, cùng một cái giống Natalie như vậy ôn nhu nữ hài tử ở bên nhau đi?

An ổn yên lặng hằng ngày, ấm áp tường hòa gia đình. Hắn sẽ trở thành một cái hảo trượng phu, một cái hảo phụ thân.

Nếu...... Không phải có cái kia hắc ám tổ chức tồn tại......

Quay mặt đi, ra bên ngoài xê dịch, nằm ngửa nhìn trong bóng đêm trần nhà.

Mua căn nhà này, trang thượng Erika cùng hoằng thụ cùng nhau nghiên cứu phát minh trí tuệ nhân tạo phụ trợ an bảo hệ thống, dọn tiến vào cũng gần một tháng, cảm giác tựa hồ còn có điểm xa lạ.

Nửa đêm tỉnh lại, bên người có một người ở ngủ say cảm giác, giống như cũng có chút xa lạ.

Không dọn tiến vào phía trước, từng người thuê phòng ở, lẫn nhau sự tình đều vội, hơn nữa thuê phòng ở cũng không đủ an toàn, nàng cùng Morofushi Hiromitsu cách mấy ngày mới có thể thấy một lần.

Mua phòng ở, cùng nhau dọn tiến vào trụ, liền cơ hồ mỗi ngày đều có thể gặp mặt.

Cảm giác...... Giống như có chút kỳ quái......

Kamiya Haru bỗng nhiên nhớ tới Erika đã từng cùng nàng nói qua nói.

Erika đã từng hỏi qua, nàng có thể hay không bởi vì vẫn luôn ở không có phụ thân gia đình lớn lên, mà đối hôn nhân, tình yêu có điều sợ hãi hoặc mâu thuẫn. Lúc ấy, nàng cảm thấy không có, nàng nóng bỏng muốn tái kiến Hiro, bức thiết muốn cùng hắn ở bên nhau.

Nàng từ trước đến nay là muốn làm liền đi làm người.

Nàng muốn gặp hắn, liền tới đến hắn bên người.

Nàng tưởng ôm hắn, liền vươn tay cánh tay đi ôm.

Nàng muốn làm sự tình, đều thuận lợi làm được, sau đó...... Sau đó đâu?

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ