64

22 4 0
                                    

Vài ngày sau.

Mễ hoa trung ương bệnh viện cửa, Kamiya Haru mang theo một cái rương hành lý, ngồi trên đỡ quang quỹ phái tới xa hoa ô tô.

Trong xe đã ngồi một người khác, tuổi thoạt nhìn cùng nàng không sai biệt lắm đại một người tuổi trẻ nữ tính, mỹ mạo, giỏi giang, bất quá...... Nhìn qua, không rất giống bác sĩ.

Kamiya Haru giơ giơ lên mi, ngồi vào trong xe, cột kỹ đai an toàn, không rên một tiếng.

"Ngươi hảo, ta là Karasuma phi mỹ tử (Himiko)." Cái kia nữ nhân trẻ tuổi thấy Kamiya Haru không ra tiếng, chủ động vươn tay tới chào hỏi.

"Himiko? Nhật Bản cổ đại vị kia nữ vương ti di hô tên sao?" Kamiya Haru cảm thấy tên này rất đại khí, cũng vươn tay tới, cùng nàng nắm tay.

"A, đáng tiếc không phải. Là vương phi phi, mỹ lệ mỹ, hài tử tử." Tên là Karasuma Himiko nữ tính, dựng thẳng lên tay, che ở môi trước, mỉm cười.

Nàng thần thái, không thể hiểu được mà, tựa hồ có một tia quen thuộc.

Hơn nữa tên này......

"Karasuma...... Là cái kia Nhật Bản lớn nhất Karasuma tập đoàn tài chính Karasuma sao?" Kamiya Haru vẻ mặt thuần khiết chính trực.

Karasuma Himiko gật gật đầu: "Đúng vậy."

"Ngươi cũng là bác sĩ?"

Karasuma Himiko lắc đầu: "Không phải. Bất quá...... Lần này y học nghiên cứu và thảo luận hoạt động người phụ trách, thuê Karasuma tập đoàn nơi sân, ta là nối tiếp người phụ trách."

"Đúng không." Nghe được đối phương không phải đồng hành, Kamiya Haru nhanh chóng mất đi hứng thú, điều chỉnh một chút dáng ngồi, nhắm mắt lại.

"A, thái độ này, chính là không thế nào hữu hảo a......" Karasuma Himiko vẫn cứ ở mỉm cười.

Kamiya Haru nhắm mắt lại, vẻ mặt bình tĩnh: "Ta lại không phải bởi vì thái độ hảo mới bị mời tham gia cái này nghiên cứu và thảo luận. Ta là bác sĩ, chuyên nghiệp."

Trên đường không có lại tiếp những người khác, trên xe chỉ có Kamiya Haru cùng cái kia kêu Karasuma Himiko người.

Dọc theo đường đi, hai người đều không có như thế nào nói chuyện.

Xe đi vào kinh đô, khai hướng Karasuma tập đoàn kỳ hạ mỗ nghỉ phép sơn trang; bên cạnh cách đó không xa, là Karasuma kỳ hạ mỗ tổng hợp bệnh viện.

Đi vào nghỉ phép sơn trang, Karasuma Himiko ngồi trên một khác chiếc xe rời đi, mà Kamiya Haru cùng nàng hành lý tắc muốn trước tiếp thu kiểm tra.

"Lý do?" Kamiya Haru bình tĩnh mà nhìn trước mặt người mặc màu đen âu phục nhân viên công tác.

"Thật là thực xin lỗi. Bởi vì lần này hội thảo, sẽ đề cập nào đó tân kỹ thuật, tân thuật thức, vì phòng ngừa kỹ thuật tiết lộ, chúng ta yêu cầu kiểm tra một chút ngài hành lý. Cho ngài mang đến không tiện, thật là vạn phần xin lỗi."

Nhân viên công tác thái độ thập phần kính cẩn, lý do cũng tựa hồ không thể bắt bẻ.

"OK."

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ