58

26 4 0
                                    

Kamiya Haru cùng Morofushi Hiromitsu định lữ quán, ở trường dã thị.

Bọn họ vận khí còn tính hảo, cư nhiên định tới rồi tân niên trong lúc cũng buôn bán suối nước nóng lữ quán, ly phụ cận các nơi điểm du lịch đều còn tính phương tiện.

Thực mau liền đến 12 tháng 31 ngày.

Người bình thường gia, hôm nay giữa trưa liền sẽ đem ăn tết sở hữu chuẩn bị công tác làm xong, buổi tối cả nhà ngồi vây quanh ở bên nhau ăn cơm tất niên.

Bọn họ nơi lữ quán, cũng chuẩn bị phong phú tân niên chúc mừng hoạt động. Lữ quán nội khách nhân, đại bộ phận là người nước ngoài, đối loại này thể nghiệm địa phương dân tục hoạt động, cũng là hứng thú bừng bừng.

"Kia gia cửa hàng cá hồi tử sushi giống như không tồi, không biết hôm nay giữa trưa còn có hay không mở cửa."

Trừ tịch, rất nhiều cửa hàng đều không có mở cửa, rất nhiều địa phương sản phẩm nổi tiếng cũng vô pháp nếm thử, Morofushi Hiromitsu tựa hồ có chút buồn nản.

"Nhà ai cửa hàng mở ra liền đi đâu gia cửa hàng ăn sao, như vậy nho nhỏ mạo hiểm cảm, không biết sẽ phát sinh gì đó trạng thái, cũng rất thú vị a." Kamiya Haru nhưng thật ra hoàn toàn không để bụng.

"Nga? Giao cho vận mệnh cùng duyên phận sao?" Morofushi Hiromitsu nhẹ nhàng cười rộ lên.

Kamiya Haru thiên quá mặt nhìn hắn: "Bất quá...... Nếu ta muốn thấy một người nói, mới sẽ không giao cho vận mệnh cùng duyên phận đâu."

Morofushi Hiromitsu ngẩn ra.

Kamiya Haru trên mặt ý cười xán lạn lên, hồ nước giống nhau xanh biếc thanh triệt đôi mắt có chút nghịch ngợm mà chớp chớp. Nàng nâng lên tay, chỉ vào cách đó không xa mỗ gia nhà ăn: "Bên kia! Kia gia nhà ăn giống như còn ở buôn bán."

"OK." Morofushi Hiromitsu gật gật đầu, theo nàng ngón tay phương hướng, chậm rãi đem xe khai qua đi.

Nhà này tiệm cơm không lớn, trong tiệm chỉ có linh tinh vài người.

Lão bản chính là người địa phương, tại đây cư trú, cho nên trừ tịch giữa trưa còn mở cửa, buổi chiều lại đóng cửa đi qua năm.

"Thật nhiều khách quen sao. Đặc biệt hiện tại người trẻ tuổi, còn không có thành gia, liền cho bọn hắn lại làm một đốn cơm trưa. Ăn xong cơm trưa, lại mang lên ta nơi này nhất địa đạo tin châu mì soba về nhà."

Hơn 50 tuổi viên mặt lão bản nương cười tủm tỉm lấy quá thực đơn, đưa cho hai người.

Kamiya Haru đem thực đơn đẩy cho Morofushi Hiromitsu: "Ngươi tương đối quen thuộc, ngươi tới điểm đi."

Mới vừa điểm xong đồ ăn, liền nghe được cửa lục lạc nhẹ nhàng một vang.

Lão bản nương tiếp nhận Morofushi Hiromitsu trong tay thực đơn, hướng về phía cửa cười nói: "Hoan nghênh quang lâm! A...... Lại là các ngươi ba cái a. Hôm nay còn trực ban sao?"

Morofushi Hiromitsu theo bản năng quay đầu đi, nhìn về phía cửa.

Vừa mới tiến vào ba vị khách nhân, đều là 30 tới tuổi tuổi, hai cái nam tử, một nữ tử.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ