Morofushi Hiromitsu trở lại Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ đã mau nửa năm, trải qua thượng cấp phê chuẩn, hắn vẫn luôn dùng dịch dung sau khuôn mặt cùng thanh âm, mặt khác đồng sự cũng không biết, chỉ có lúc ấy giúp hắn xử lý "Shimizu Hiroyuki" cái này giả chứng Kazami Yuuya tiền bối có chút suy đoán, nhưng cũng không hỏi.
Công an bộ đối loại này thuật dịch dung hiển nhiên thập phần cảm thấy hứng thú, rất tưởng làm hắn đẩy mà quảng chi, nhưng lại phát hiện tựa hồ không được. Nếu Kamiya Haru biết đến lời nói, đại khái liền sẽ nói cho bọn họ: Kha học kỹ năng là có ngạch cửa.
Không hề làm bộ là cái ác nhân, làm một cái bình thường cảnh sát.
Có lẽ là suy xét đến hắn đã từng nằm vùng trải qua, thượng cấp cho hắn an bài công tác, càng trọng điểm quốc nội khủng bố tổ chức chờ công cộng an toàn tương quan nhiệm vụ, mà không phải theo dõi chính trị đoàn thể linh tinh. Nếu hắc y tổ chức bên kia có cái gì hành động, cũng vừa lúc làm hắn trực tiếp tham dự hành động.
Như vậy an bài, cũng chính hợp hắn ý.
Furuya Rei bên kia an toàn vượt qua Akai Shuichi bại lộ lúc sau rung chuyển kỳ, không có xuất hiện tân nguy cơ.
Tuy rằng hai người còn không có trực tiếp gặp mặt, cũng không có liên hệ quá, nhưng ít ra biết lẫn nhau đều còn sống.
Như vậy liền hảo.
Cho dù ở đều là công an cảnh sát mặt khác đồng sự nơi đó, bọn họ cũng chỉ biết cái này tên là Shimizu Hiroyuki đồng sự, nguyên lai lệ thuộc với ngoại sự khoa, vẫn luôn ở nước ngoài bí mật hoạt động, gần nhất mới quay lại quốc nội. Đến nỗi mặt khác tư liệu bất tường, kia cũng là đương nhiên, rốt cuộc công an bên này là bí mật chủ nghĩa sao.
Mai danh ẩn tích, giấu đầu lòi đuôi, đại khái chính là hắn hiện tại tốt nhất vẽ hình người.
Hắn đương nhiên cũng nhận thức tân người, lấy tân, giả thân phận.
Đến nỗi Morofushi Hiromitsu thân nhân, bằng hữu...... Bọn họ sẽ không biết hắn hiện tại ở nơi nào. Đã biết, ngược lại khả năng sẽ đem nguy hiểm mang cho bọn họ.
Ít nhất mọi người đều tồn tại.
Như vậy liền rất hảo.
Còn có một cái quen thuộc dãy số, hắn cũng từng rất nhiều lần đứng ở buồng điện thoại, muốn gọi cái kia điện thoại, suy nghĩ thật lâu, rồi lại buông.
Nàng biết Morofushi Hiromitsu, cũng biết Shimizu Hiroyuki.
Chính là, nàng hẳn là trở thành một cái khoái hoạt vui sướng, tiền đồ rộng lớn bác sĩ, không nên lại lo lắng đề phòng mất đi cái gì.
"Đương nhiên, ta sẽ hảo hảo bảo trọng chính mình tánh mạng." Hắn nhẹ nhàng đối chính mình nói.
Gần nhất, Morofushi Hiromitsu nhận được một cái tân nhiệm vụ.
Ở Nhật Bản mỗ nước Pháp ô tô chế tạo thương phó xã trưởng, Pierre Casero, năm nào chỉ 7 tuổi hài tử, Alan Casero bị bắt cóc, trước mắt Sở Cảnh sát Đô thị bên kia hoài nghi là Đông Kinh mỗ cực nói tổ chức bùn thảm sẽ, bởi vì ích lợi xung đột mà xuống tay, đã phái ra tương quan cảnh sát điều tra việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...