56

31 4 0
                                    

Kamiya Haru trở lại bệnh viện đi làm sau không bao lâu, liền từ quen biết hộ sĩ nơi đó nghe nói mới nhất ra lò bệnh viện quỷ chuyện xưa.

"...... Đêm khuya hộ sĩ trạm, truyền đến lén lút thanh âm...... Răng rắc...... Trong bóng đêm một đạo quang chợt lóe mà qua......"

Kamiya Haru mặt vô biểu tình nghe xong tiểu hộ sĩ sinh động như thật giảng thuật hộ sĩ trạm nháo quỷ chuyện xưa: "Cho nên đâu? Cuối cùng phát hiện là cái gì?"

"A...... Kamiya bác sĩ như thế nào nhanh như vậy liền hỏi lạp? Ta giảng một chút đều không đáng sợ sao?" Tiểu hộ sĩ uể oải.

Kamiya Haru cười cười, thanh âm bình đạm: "Ngươi nói được thực hảo a. Bất quá sao, ta nghe qua càng khủng bố. Tỷ như nói, ngày nọ buổi tối, có một cái hộ sĩ buổi tối trực ban......"

"Không nghe xong không nghe xong, hôm nay buổi tối ta trực ban!" Tiểu hộ sĩ vội vàng nâng lên tay tới, che lại lỗ tai.

Xác nhận Kamiya Haru sẽ không tiếp tục giảng có quan hệ hộ sĩ buổi tối trực ban ngộ quỷ quỷ chuyện xưa, tiểu hộ sĩ cũng cấp vừa rồi chuyện xưa tiết lộ: "Không có quỷ lạp. Chính là tối hôm qua sự, Tachibana-chantrực ban, bật đèn vừa thấy, phát hiện kỳ thật là khu nằm viện người bệnh, Kazunori Yamane tiên sinh, nửa đêm lên ở bệnh viện trên hành lang lạc đường lạp."

"Kazunori Yamane sao......" Kamiya Haru như suy tư gì.

"Cái này kêu Kazunori Yamanengười, nói không chừng cùng tổ chức có quan hệ gì. Trực ban hộ sĩ đụng tới hắn nửa đêm đi hộ sĩ trạm, hình như là trộm chụp ảnh. Ta hôm nay đi ngang qua hắn phòng bệnh, cũng đi nhìn một chút, người này, hình như là trang bệnh."

Trưa hôm đó, Kamiya Haru liền đem tin tức này dùng tiếng lóng chia Morofushi Hiromitsu.

Thực mau, đối diện hồi phục: "Thu được! Bên này giống như cũng phát hiện một cái cùng loại người."

Sự tình tiến triển, có thể nói gió nổi mây phun.

Vào lúc ban đêm, bệnh viện trung ương Haido, Mizunashi Rena bị FBI "Giam giữ" địa phương, tổ chức thành viên nam điền lục nói trộm nhập hộ sĩ trạm chụp lén ảnh chụp, bị FBI bắt lấy. Nhiên nam điền lục nói so với kia cái Kazunori Yamane tựa hồ giỏi giang nhiều, tiếp theo xuyên qua FBI gương mặt thật, cướp đường mà chạy. Đương nhiên, cũng có thể là bởi vì Kazunori Yamane bên này cũng không có cái gì nhưng cung xuyên qua đi. Nơi này hộ sĩ là thật hộ sĩ, không hề thần bí bối cảnh.

Vì cùng FBI hợp tác, lại không liên lụy tiến những người khác, Morofushi Hiromitsu thành công an bên này tốt nhất người được chọn. Cho nên gần nhất mấy ngày hắn đều ở ly hộ bệnh viện bên này, dịch dung hơi biến hóa một chút, chỉ có Akai Shuichi biết thân phận thật của hắn.

Nga, Conan hẳn là cũng biết.

Cái này tiểu hài tử, cũng đến ly hộ bệnh viện bên này.

Akai Shuichi cùng Morofushi Hiromitsu biết Conan kỳ thật là cao trung trinh thám Kudo Shinichi, nhưng những người khác lý luận thượng là không biết. Thú vị chính là, mặt khác một đống FBI đối này đều tiếp thu tốt đẹp, đặc biệt FBI người phụ trách, James, vừa đến Nhật Bản lúc ấy giống như còn đã từng bị lầm bắt cóc, Conan cùng thiếu niên trinh thám đoàn tiểu hài tử trợ giúp hắn thoát vây.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ