40

32 4 0
                                    

Tiến sĩ Agasa gia.

"Cho nên...... Ngươi...... Đã sớm biết cái kia tổ chức, cũng biết cái kia dược tác dụng?"

Xử lý xong Haibara Ai thương thế, nghe xong Kamiya Haru đại khái giảng thuật, Conan chấn động: "Kia......"

Hắn trong đầu bay nhanh hiện lên quá khứ từng màn, càng nghĩ càng là nghĩ mà sợ.

"Càng cụ thể, chờ bọn họ tới cùng nhau nói đi." Kamiya Haru cầm lấy di động nhìn thoáng qua, bỗng nhiên chuông cửa tiếng vang lên: "Bọn họ lại đây."

"Bọn họ?" Conan kinh nghi bất định.

Tiến sĩ Agasa mở cửa, cửa là một cái màu đen tóc ngắn người trẻ tuổi, ăn mặc liền mũ áo khoác, là Conan quen thuộc một người: "Shimizu trinh thám? Còn có......" Tầm mắt hạ di, vị kia nước trong trinh thám bên cạnh, còn có một cái xa lạ tiểu cô nương, thoạt nhìn cùng hắn hiện tại không sai biệt lắm đại, cũng là sáu bảy tuổi bộ dáng, màu đen tóc dài, ăn mặc mang lông tơ biên tiểu áo khoác, thập phần đáng yêu. Cái kia tiểu cô nương, mặt mày, tựa hồ cho hắn một loại kỳ diệu quen thuộc cảm: "Đây là......"

Kamiya Haru nhô đầu ra, cười tủm tỉm: "Kamiya Misaki. Ta bà con xa thân thích...... Tựa như Conan cùng Haibara Ai giống nhau......"

"Chí...... Vị kia Haibara đồng học thế nào?" Tên là Kamiya Misaki tiểu cô nương ngẩng đầu nhìn Kamiya Haru.

Đoàn người trở lại tiến sĩ Agasa phòng khách, một lần nữa bắt đầu chính thức tự giới thiệu.

"Tên của ta là Shimizu Hiroyuki, cảnh sát. Kudo quân cha mẹ kỳ thật cũng biết."

Đầu một cái tự giới thiệu, khiến cho Conan chấn động.

Morofushi Hiromitsu không có nói chính mình tên thật, rốt cuộc lúc ấy ở Kudo vợ chồng nơi đó cũng là dùng Shimizu Hiroyuki tên này.

"Ta...... Cha mẹ ta cũng biết?" Hắn thậm chí chưa kịp nghi ngờ vì cái gì kêu hắn "Kudo".

"Ân. Ở nước Mỹ thời điểm, đã từng đi bái phỏng quá Kudo lão sư cùng Yukiko lão sư. Ta trên mặt dịch dung, cũng là Yukiko lão sư giáo." Morofushi Hiromitsu gật gật đầu.

"Ai? Dịch dung?" Conan tiếp tục chấn động. Từ từ, người này trên mặt kỳ thật là có dịch dung? Hắn đứng lên, duỗi tay hướng Morofushi Hiromitsu trên mặt niết đi. Quả nhiên, không phải chân thật làn da......

Ở Conan ý đồ kéo xuống dịch dung trước, Morofushi Hiromitsu bắt được hắn tay: "Ta không có mang dịch dung công cụ, xả hỏng rồi liền không hảo tu bổ."

"Nga. Thực xin lỗi......" Conan thành thành thật thật xin lỗi.

"Kia......" Conan chuyển hướng cái gọi là Kamiya Misaki.

Dùng tên giả vì Kamiya Misaki Miyano Akemi ý cười ôn nhu: "Tiểu trinh thám, lại gặp mặt."

"Ai...... Ai?!" Conan kinh ngạc mà nhảy dựng lên: "Ngươi không phải đã......"

Thực mau, hắn liền nghĩ thông suốt đại bộ phận nghi hoặc. Báo chí thượng cảnh sát thông báo, đã có công an nhúng tay, như vậy cũng có thể làm bộ.

Như vậy...... Hắn bỗng nhiên chuyển hướng một cái khác phòng, Haibara Ai nơi cái kia phòng.

"Ai-chan tỉnh." Haibara Ai phòng môn mở ra, Kamiya Haru đỡ nàng ra tới: "Nghe ta nói về sau, nàng vô luận như thế nào không chịu ngủ tiếp."

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ