12

67 6 0
                                    

FBI điều tra quan nhóm ở phòng ngừa phạm tội phương diện không có quá lớn thành tựu, nhưng xong việc vơ vét chứng cứ phạm tội lại rất cấp lực.

Thực mau, Thomas. Schindler liền tội trạng chồng chất, từ cầm súng giết người chưa toại, đến phi pháp □□ ngược đãi nhi đồng, đến trốn thuế lậu thuế, đến cấu kết □□...... Này đó tội trạng, thỉnh cái cường đại luật sư đoàn, khả năng cũng sẽ không có quá nghiêm trọng hậu quả.

Tin tức trong truyền bá để cho mọi người nói chuyện say sưa, đương nhiên là trong truyền thuyết Jack Đồ Tể hậu nhân.

TV thượng thay phiên thảo luận, có thảo luận kỹ thuật thượng có được hay không, cũng nghi ngờ trước một trận thiên tài nhi đồng khai phá DNA truy tung kiểm tra đo lường hệ thống kỳ thật cũng không chuẩn xác, cũng có thảo luận DNA đối nhân cách ảnh hưởng, tỷ như sát nhân cuồng ma hậu đại cũng là kẻ phạm tội linh tinh. Đương nhiên cũng có Jack Đồ Tể fans, thập phần kích động, phải cho thần tượng bày tỏ tình yêu, thậm chí còn có thánh lễ đen, Satan sùng bái linh tinh, không biết vì cái gì cũng cọ lưu lượng cùng nhau lưu hành lên.

Ở như vậy náo nhiệt thảo luận, Schindler công ty giá cổ phiếu xuống dốc không phanh, Thomas Schindler sợ tội tự sát.

Nga, lại có một cái tân đề tài, thảo luận tin tức sản nghiệp bọt biển khi nào sẽ rách nát.

Schindler công ty lưu lại tới mới vừa khai phá xong trí tuệ nhân tạo con thuyền Noah tắc bởi vì số liệu hư hao mà phá hủy.

Tân đề tài thêm một: Cái gọi là thiên tài nhi đồng hay không chỉ là lăng xê? Rốt cuộc người nào công trí năng xã hội thượng cũng ồn ào lâu như vậy, ra tới còn không đều là trí chướng nhân tạo.

Mà hết thảy này náo nhiệt, cùng Kamiya Haru bọn họ liền không có quá lớn quan hệ.

Cứu người trong quá trình phi pháp xâm lấn, phi pháp cầm súng linh tinh vấn đề nhỏ, FBI chu đế kiểm sát trưởng hỗ trợ, thực mau thu phục. Dù sao cũng là vì cứu người, hơn nữa là cứu tiểu hài tử.

Thomas tự sát giống như có chút vấn đề, chu đế không có kỹ càng tỉ mỉ giải thích.

Sawada Hiroki lại lần nữa thành cô nhi ——— a, kỳ thật hắn cũng không phải cô nhi, phụ thân hắn Kashimura Tadaki còn ở Nhật Bản tới.

Toà án trằn trọc liên lạc thượng Nhật Bản Kashimura Tadaki, hy vọng hắn có thể tới nước Mỹ một chuyến, xử lý một chút có quan hệ Sawada Hiroki giám hộ quyền, nuôi nấng quyền vấn đề.

Ở kia phía trước, dựa theo Sawada Hiroki bản nhân ý nguyện, liền trước tạm thời ở tại hắn tín nhiệm Erika giáo thụ trong nhà.

Erika giáo thụ phi thường vui vẻ.

Sawada Hiroki cũng phi thường vui vẻ.

Một già một trẻ ôm nhau, khóc hảo một trận mới tách ra.

"Hiroki phòng cải biến hảo, ngươi nhìn xem có hay không cái gì muốn điều chỉnh." Morofushi Hiromitsu vây thượng tạp dề, chuẩn bị làm cơm chiều: "Cơm chiều có cái gì muốn ăn sao?"

"Hiro thúc thúc làm vô luận cái gì đều ăn rất ngon!"

Bởi vì Erika cùng Kamiya Haru đều kêu Morofushi Hiromitsu "Hiro", mà không phải hắn lý luận thượng tên "Shimizu Hiroyuki", Sawada Hiroki cũng đi theo kêu "Hiro thúc thúc" hoặc là trực tiếp kêu "Thúc thúc". Như vậy xưng hô thời điểm, hắn trong lòng còn có chút bí ẩn vui mừng nhảy nhót: Tên của hắn Hiroki (hoằng thụ) là Hiroki, cùng Hiro thúc thúc là giống nhau. Phảng phất như vậy hai người liền có càng thân mật liên hệ.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ