Hai quả bom đều có thể thuận lợi, kịp thời dỡ bỏ, không có bất luận kẻ nào viên thương vong, bận rộn khẩn trương một ngày Sở Cảnh sát Đô thị chúng các cảnh sát, cũng rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, hủy đi đạn hai vị đại công thần càng là bị vây lên hỏi han ân cần. Bất hạnh chính là, đại lượng bài tra về sau, vẫn là không có bắt lấy phạm nhân.
Ở bánh xe quay chỗ cao thổi ban ngày phong Matsuda Jinpei chỉ nghĩ tìm điếu thuốc trừu.
Khó khăn từ trong đám người bứt ra ra tới, Matsuda Jinpei đang muốn thẳng đến hút thuốc khu, chỉ thấy chính mình osananajimi Hagiwara Kenji đứng ở cách đó không xa, tiếp đón chính mình qua đi.
"Làm sao vậy, Hagi? Ngươi bên kia hôm nay còn thuận lợi sao?" Matsuda Jinpei há mồm ngáp một cái, đi qua.
"Lạch cạch", Hagiwara Kenji tay dừng ở trên vai hắn: "Jinpei-chan...... Không có chuyện, thật sự thật tốt quá." Hắn thanh âm mang theo vài phần mỏi mệt cùng run rẩy. Kia vài phút tâm tình, hắn thậm chí không quá dám nhìn lại.
"Đương nhiên, ta là ai, như vậy bom, đương nhiên khó không được ta." Matsuda Jinpei nhẹ nhàng chùy chùy Hagiwara Kenji bả vai, cố ý thoải mái mà nói.
Hagiwara Kenji hầu kết khẽ nhúc nhích, dùng sức đóng một chút đôi mắt: "May mắn...... May mắn bệnh viện kia cái bom kịp thời phát hiện......"
Nếu không ngươi liền sẽ lựa chọn hy sinh chính mình tới đạt được đệ nhị cái bom tin tức.
Nếu không, ta liền tái kiến không đến ngươi.
Hai người trầm mặc vài giây, Hagiwara Kenji bỗng nhiên nói: "Thực xin lỗi."
"Ân?"
"Bốn năm trước...... Jinpei-chan cũng là giống nhau lo lắng đi. Thực xin lỗi......"
Lại là vài giây trầm mặc, Matsuda Jinpei kiêu ngạo thanh âm mới lại lần nữa vang lên: "Ha!"
"Đúng rồi, ngươi ở chỗ này làm gì?" Matsuda Jinpei nhìn nhìn bên cạnh phòng, bên trong hẳn là đang ở làm ghi chép.
Hagiwara Kenji mi mắt cong cong: "Đám người. Xem như Jinpei-chan đại ân nhân đâu." Nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Đại khái cũng là ta ân nhân...... Chính là tính tình không tốt lắm bộ dáng......"
Matsuda Jinpei vẻ mặt khó hiểu.
Đang ở lúc này, ghi chép phòng môn mở ra, bên trong cảnh sát một bên nói lời cảm tạ một bên khom lưng: "Vất vả. Cảm ơn Kamiya bác sĩ."
Bỏ đi áo blouse trắng, ăn mặc một thân đơn giản vận động khoản áo dài quần dài màu đen tóc quăn nữ bác sĩ, xách theo chính mình bao, cũng triều cảnh sát nhẹ nhàng khom lưng: "Cũng cảm ơn các ngươi. Nếu còn có cái gì yêu cầu hỏi sự tình, thỉnh đánh ta điện thoại liền hảo." Khách khí mà ôn nhu.
Matsuda Jinpei nghiêng con mắt nhìn chính mình osananajimi: Tính tình không tốt lắm?
"Kamiya bác sĩ!" Hagiwara Kenji thấy môn mở ra, tiếp theo đón nhận đi, ý cười doanh doanh chào hỏi: "Ngươi hảo."
"Ngươi hảo." Kamiya Haru thanh âm nghe tới so vừa rồi lãnh đạm rất nhiều: "Hagiwara cảnh sát có chuyện gì sao?"
Oa nga...... Nhìn nhất quán ở nữ sinh nhân khí cực cao Hagiwara Kenji tựa hồ có điểm ăn mệt, Matsuda Jinpei có chút vui sướng khi người gặp họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...