Đương nhiên, Kamiya Haru cùng Morofushi Hiromitsu cũng không thể mỗi một ngày đều ở bên nhau, nàng thực mau liền phải bay đến nước Mỹ đi sao.
Chỉ là từ nói ra "Ta tưởng" bắt đầu, mỗ đổ vô hình vách tường rốt cuộc vỡ ra một đạo khe hở.
Khe hở chậm rãi mở rộng.
Từ ban đầu "Ta tưởng cùng ngươi ở bên nhau", chậm rãi phát triển đến "Tuy rằng như vậy là chính xác chuyện tốt, nhưng...... Ta còn là sẽ thực lo lắng", lại đến "Vì cái gì trước đây chưa từng có cùng ta nói rồi, ngươi đã kế hoạch đến như vậy kỹ càng tỉ mỉ ta cũng không biết".
Chậm rãi, càng nói càng nhiều, cũng tựa hồ càng nói càng xa, cùng ban đầu muốn nói nói tựa hồ không hề tương quan lên.
Mà bị "Oán giận" Kamiya Haru, nâng má nghiêng đầu nhìn hắn, tựa hồ...... Còn rất vui vẻ?
Đặc biệt nói đến lần này Miyano Shiho chết giả kế hoạch, nàng đã cùng Miyano tỷ muội thậm chí Conan đều thương lượng qua, ngày đó buổi tối lấy ra tới phương án đã cơ bản hoàn thiện, mà nàng trước đây một câu đều không có cùng Morofushi Hiromitsu đề qua.
Nghe được Morofushi Hiromitsu nói đến chuyện này, Kamiya Haru thậm chí thực vui vẻ gật gật đầu: "Ân ân, đúng vậy, ta cố ý."
"Ngươi......" Morofushi Hiromitsu chán nản, bỗng nhiên nghĩ đến vừa rồi Miyano Akemi cùng hắn liêu kia vài câu, nếu có điều ngộ: "...... Tưởng cãi nhau?"
Kamiya Haru tiếp tục thực vui vẻ gật đầu: "Ân ân, đúng vậy, tưởng cãi nhau."
"Vì cái gì a?" Morofushi Hiromitsu cảm thấy không thể lý giải, vì cái gì nàng muốn cãi nhau, lại vì cái gì, Miyano Akemi nghe nói bọn họ chưa từng có cãi nhau qua sau, vẻ mặt một lời khó nói hết, còn nói "Cho nên ngươi là thật sự không biết, tỷ tỷ đối hôn nhân a, hôn lễ linh tinh ý tưởng a".
Nghĩ đến đây, Morofushi Hiromitsu có một chút khẩn trương lên. Cãi nhau tựa hồ là không tốt, nhưng mà không cãi nhau, tựa hồ cũng là không tốt.
"Bởi vì......" Kamiya Haru ngồi thẳng thân mình: "Ngươi không chịu nói a. Ngươi có hay không sinh khí, có hay không thương tâm, có hay không ủy khuất, có hay không sợ hãi, có hay không phiền chán...... Này đó ngươi chưa từng có nói a. Nếu ta là cái thiện giải nhân ý người cũng còn thôi, nhưng ta không phải a. Trừ bỏ năm ấy ở Boston, ngươi vì khuyên ta, nói một chút chính mình đã từng thống khổ; sau lại mấy năm nay nhiều tới, ngươi đều vẫn luôn không có nói qua."
"Ta......" Morofushi Hiromitsu ánh mắt hơi hơi rũ xuống: "Ta và ngươi ở bên nhau, là thực vui vẻ......"
"Nhưng là người sống trên đời, vốn dĩ sẽ có đủ loại cảm xúc đi?" Kamiya Haru tiếp nhận câu chuyện, nghiêm túc nhìn hắn: "Ta và ngươi ở bên nhau, cũng là vui vẻ. Chính là, cũng vẫn là sẽ có rất nhiều mặt khác cảm xúc a? Ta đối tự thân hoài nghi, đối chính mình cùng người khác không hợp nhau hoài nghi, biết mẫu thân sự khả năng sẽ có tổ chức tham dự phẫn nộ, Akemi xảy ra chuyện khi thương tâm, sau lại Akemi luôn là không tỉnh khi lo âu, không biết ngươi bên kia hay không an toàn lo lắng cùng ủy khuất...... Liền ta người như vậy, đều sẽ có như vậy nhiều đủ loại cảm xúc, Hiro...... Ngươi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...