Sau lại báo chí thượng đăng xuất tin tức, là 1 tỷ nguyên cướp bóc án kiện thuận lợi phá án, hai gã nghi phạm sa lưới, một người nghi phạm uống thuốc độc tự sát thân vong, trang bị đánh mã, Miyano Akemi ngã trên mặt đất ảnh chụp.
Miyano Akemi vẫn luôn không có tỉnh.
Thân thể các hạng số liệu thoạt nhìn đều thực bình thường, nhưng chính là hôn mê bất tỉnh.
Kamiya Haru nghĩ cách làm các hạng kiểm tra, vẫn là không có tra ra nguyên nhân. Mặt khác nội khoa bác sĩ suy đoán là thần kinh não gì đó có không rõ nguyên nhân bệnh biến, nhưng cũng đều không thể chứng thực.
Morofushi Hiromitsu bên kia điều tra cũng lâm vào đình trệ.
Mặt khác hai gã phạm nhân đối tổ chức sự hoàn toàn không biết gì cả, theo bọn họ nói là Hirota Masami dắt đầu tổ chức lần này cướp bóc, hoàn toàn không biết còn có cái gì sau lưng độc thủ.
Trừ cái này ra, tựa hồ gần nhất Đông Kinh phạm tội suất có trên diện rộng bay lên, thật nhiều năm xưa ân oán đều tựa hồ muốn ở sắp tới cùng nhau giải quyết dường như, động bất động liền xuất hiện các loại giết người phóng hỏa hạ độc bắt cóc linh tinh án kiện, Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa các cảnh sát quả thực mệt mỏi bôn tẩu.
Không biết là sự kiện triệu hoán trinh thám, vẫn là trinh thám triệu hoán sự kiện, phạm tội suất bay lên, tựa hồ cấp trinh thám cái này chức nghiệp mang đến phồn vinh. Trong đó nổi tiếng nhất, chính là Mori Kogoro, hắn gần nhất qua tay án kiện đặc biệt nhiều.
Lần trước án kiện, Mori Kogoro kịp thời cấp Morofushi Hiromitsu gọi điện thoại, hắn cuối cùng mới có thể thuận lợi chạy tới nơi. Morofushi Hiromitsu liền hẹn một ngày, mang theo lễ vật tới cửa nói lời cảm tạ.
Morofushi Hiromitsu đem lễ vật đệ thượng: "Lần trước thật là phi thường cảm tạ Mori trinh thám trợ giúp. Nếu không phải Mori trinh thám, kia 1 tỷ nguyên khả năng liền thật sự truy không trở lại."
"Ha ha ha." Mori Kogoro cao hứng mà gãi gãi đầu: "Đây là trinh thám sứ mệnh sao, ha ha ha ha." Thập phần sang sảng.
Morofushi Hiromitsu đánh giá một vòng, bởi vì là thời gian làm việc, Mori Ran tự nhiên ở đi học, cái kia kêu Conan hài tử cũng không ở: "Cái kia kêu Conan hài tử đâu? Lần trước cũng ít nhiều hắn trùng hợp nhìn đến cái kia phạm nhân."
"Tiểu hài tử sao, đương nhiên muốn đi đi học lạp. Gần nhất chuyển trường đi đế đan tiểu học, năm nhất." Mori Kogoro thuận miệng nói.
"Xác thật." Morofushi Hiromitsu phụ họa, "Đúng rồi, lại nói tiếp, đứa nhỏ này là Mori trinh thám thân thích sao? Như vậy tiểu liền đối trinh thám thực cảm thấy hứng thú, như là thực sùng bái Mori trinh thám bộ dáng đâu."
"Ha ha ha......" Mori Kogoro nghe được càng vui vẻ: "Nơi nào nơi nào. Đứa nhỏ này là tiểu lan mang về tới, nói là tiến sĩ Agasa gia phương xa thân thích, hắn cha mẹ ra tai nạn xe cộ vẫn là gì đó, liền tạm thời đặt ở ta nơi này chăm sóc lạp."
Tiến sĩ Agasa, Erica giáo thụ ở Đông Kinh bằng hữu, ở tại Beika-cho 2 đinh mục 22 phiên mà, cách vách chính là Kudo Yusaku gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...