42

32 4 0
                                    

"Khó được nghỉ ngơi ngày, lại không có mặt khác nam sinh, chúng ta cùng đi đi dạo phố đi!"

Thứ bảy buổi sáng, thức đêm vãn khởi Haibara Ai xoa đôi mắt mở ra tiến sĩ Agasa gia môn, liền nhìn đến chính mình thu nhỏ tỷ tỷ —— Miyano Akemi, a không, Kamiya Misaki, trát đáng yêu song đuôi ngựa, mang hoa hòe loè loẹt nhi đồng mắt kính, ăn mặc một thân lông xù xù, cười tủm tỉm đứng ở nàng trước mặt.

Miyano Akemi trên mặt dùng hoá trang thủ đoạn điều chỉnh một chút ngũ quan. Nàng khi còn nhỏ liền ở mễ hoa bên này, thậm chí liền ở đế đan tiểu học, biết nàng khi còn nhỏ bộ dáng người, khả năng không ít, cho nên nàng ra cửa đều sẽ điều chỉnh một chút.

Haibara Ai lắc lắc một khuôn mặt, ngẩng đầu nhìn nhìn mang Miyano Akemi lại đây người: Kamiya Haru ăn mặc một thân thoải mái giỏi giang lông lạc đà áo gió, nhún vai.

Hảo đi, liền biết người này cũng không có biện pháp......

Bởi vì minh mỹ khi còn nhỏ liền ở đế đan tiểu học, vì hạ thấp bại lộ khả năng, nàng trước mắt ở mặt khác một nhà tiểu học hỗn nhật tử, không thể mỗi ngày cùng Haibara Ai ở bên nhau, cho nên cuối tuần một có thời gian, liền sẽ lại đây tìm nàng chơi.

Tỷ muội hai cái lớn lên về sau diện mạo khác biệt tương đối rõ ràng, nhưng khi còn nhỏ diện mạo càng tương tự một ít, ngày thường tách ra, cũng có thể hạ thấp nguy hiểm.

Haibara Ai đối tỷ tỷ đã đến, đương nhiên là phi thường vui mừng...... Nếu tỷ tỷ thiếu lôi kéo nàng ra cửa thì tốt rồi...... Ở trong nhà trạch không phải thực thoải mái sao?

"Ai-chan muốn nhiều đi chơi một chút a. Ngươi ở hiện tại lớp học không phải giao cho mấy cái bạn tốt sao? Có cơ hội đại gia cùng nhau đi ra ngoài chơi sao." Miyano Akemi một bên trang điểm Haibara Ai —— tỷ như cho nàng đổi cái kiểu tóc sơ cái bím tóc nhỏ gì đó —— một bên tản ra thân là tỷ tỷ quan tâm.

Haibara Ai mặt vô biểu tình mà từ nàng trang điểm: "Vậy còn ngươi? Misaki-chan...... Ngươi cũng ở tiểu học giao cho tân bằng hữu sao?"

"Tiểu học" hai chữ, cố ý tăng thêm âm điệu.

Miyano Akemi cười tủm tỉm trát khởi Haibara Ai tóc: "Các bạn nhỏ thực đáng yêu a."

Kamiya Haru ở một bên cùng tiến sĩ Agasa nói chuyện phiếm: "Lần trước từ hầm rượu mang ra tới cái kia mềm bàn, các ngươi xem xét quá sao?"

Lần trước Haibara Ai bị Pisco bắt cóc, nàng ở hầm rượu phát hiện thuộc về tổ chức máy tính, thuận tiện bước lên tổ chức nội võng, download mấy cái văn kiện, copy tới rồi chính mình mang mềm bàn thượng. Nàng uống lên lão bạch làm biến đại sau, cũng đem cái kia mềm bàn rót vào túi áo. Kamiya Haru đem nàng ôm ra tới thời điểm, mềm bàn cũng cùng nhau mang ra tới.

"A, mở ra qua." Tiến sĩ Agasa lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ ngực: "Dựa theo ngươi nói, chúng ta cố ý mặt khác mua một đài phối trí tương đối làm tân máy tính, trang bị ngươi nói cái kia phần mềm diệt virus, không có network, trực tiếp đem mềm bàn cắm vào đi. Bên trong quả nhiên cũng có cái kia ám dạ nam tước virus...... Bất quá bởi vì cái kia phần mềm diệt virus, mềm bàn đồ vật không có bị xóa bỏ, chỉ là còn vô pháp mở ra. Cái kia phần mềm diệt virus còn ở cùng cái kia virus phân cao thấp đâu......"

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ