Boston mùa đông so Nhật Bản lãnh nhiều, hơn nữa tuyết nhiều.
Morofushi Hiromitsu phụng mệnh vội vàng rời đi Nhật Bản, tự nhiên cũng sẽ không chuẩn bị quá nhiều đồ vật, ở trong nhà cũng không có gì sự, Kamiya Haru liền dẫn hắn đi trước mua điểm thích hợp quần áo.
Từ gara khai ra nàng xa cách mấy tháng màu lam bảo mã (BMW) 5 hệ ô tô, Kamiya Haru đại khái kiểm tra rồi một chút, cảm thấy hẳn là trước đưa đi bảo dưỡng một chút, rốt cuộc vài tháng không có khai.
Again, còn không có đem bằng lái thêm đến bảo hiểm Morofushi quân đành phải ngồi ở phó giá.
Khai trong chốc lát, Morofushi Hiromitsu đôi mắt hơi hơi nheo lại: "Haru, mặt sau này chiếc xe, giống như ở theo dõi ngươi."
Kính chiếu hậu, một chiếc Ford Mustang tựa hồ xác thật đi theo nàng mặt sau có trong chốc lát.
"Phía trước giao lộ chuyển cái cong, nhìn xem nó còn có thể hay không theo kịp."
Kamiya Haru gật gật đầu: "Tốt."
Phía trước giao lộ rẽ phải.
Kia chiếc Ford Mustang quả nhiên cũng đi theo rẽ phải.
Morofushi Hiromitsu nheo lại đôi mắt: "Có phụ cận bản đồ sao?"
"Phó giá hòm giữ đồ liền có."
Morofushi Hiromitsu nhảy ra bản đồ, bay nhanh xem xét, nhanh chóng quy hoạch lộ tuyến.
"Haru, nghe ta nói......"
Ford Mustang đi theo phía trước màu lam bảo mã (BMW), ở Boston trên đường phố chui tới chui lui.
Phía trước trong xe, hẳn là chỉ là một người tuổi trẻ bác sĩ khoa ngoại.
Nhưng...... Này lộ tuyến lựa chọn, tựa hồ cũng quá xảo quyệt một chút, địa phương nhìn cũng càng ngày càng hẻo lánh. Nàng rốt cuộc nghĩ đến đâu đi?
Mở ra mở ra, kia chiếc màu lam bảo mã (BMW) bỗng nhiên mất đi tung tích, mà phía trước là một cái tử lộ, không có khác lộ.
Phúc đặc xe tài xế bỗng nhiên cả kinh, vội vàng phanh lại.
Màu lam bảo mã (BMW) từ nó sau sườn giao lộ cắm ra tới, hoành ngăn ở tại hậu phương.
Hai chiếc xe đều không có người ra tới.
Giằng co trong chốc lát, phúc đặc xe cửa xe mở ra, bên trong đi ra một vị kim sắc đoản thẳng phát nữ nhân trẻ tuổi, mang theo một bộ có chút cũ xưa mắt kính.
Kim sắc tóc ngắn nữ tính xuống xe sau, lập tức đi hướng dừng lại màu lam bảo mã (BMW). Nàng eo sườn lược cổ, rất có thể mang theo thương.
Morofushi Hiromitsu thân thể hơi hơi phục thấp, tính toán đột nhiên mở cửa xe, sau đó bạo khởi đoạt thương. Bằng hắn thân thủ, liền Akai Shuichi thương đều có thể bị hắn sờ đi, những người khác hẳn là cũng có thể thử xem.
Kamiya Haru lại đè lại Morofushi Hiromitsu tay, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
"Không có việc gì." Nàng chắc chắn mà nói.
"Jodie Starling, FBI điều tra quan."
Kim sắc tóc ngắn nữ tử triển lãm ra bản thân giấy chứng nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...