39

39 4 0
                                    

"A!"

Đêm khuya.

Beika-cho 2 đinh mục 22 phiên mà, tiến sĩ Agasa trong nhà.

Haibara Ai lại một lần từ ác mộng trung bừng tỉnh.

Haibara Ai, tên thật Miyano Shiho, hiện năm 18 tuổi, nguyên bản là hắc y tổ chức nhà khoa học, danh hiệu Sherry, phụ trách mỗ thần kỳ dược vật APTX4869 khai phá.

Tỷ tỷ Miyano Akemi, mấy tháng trước tham dự cướp bóc xe chở tiền, bị tổ chức diệt khẩu.

Miyano Shiho ở báo chí thượng thấy được tỷ tỷ tin người chết.

Không có miệng vết thương, nghe nói là độc sát, nhưng không biết là cái gì độc.

Nhưng...... Miyano Shiho biết, nàng đương nhiên biết, có thể vô thanh vô tức lấy chạy lấy người tánh mạng, còn vô pháp bị kiểm tra ra tới dược vật...... Bất chính là nàng một tay chế tác sao?

Nàng đi chất vấn Gin, lại bị báo cho nàng tỷ tỷ vì cái nam nhân, cái kia dùng tên giả vì Moroboshi Dai FBI, ý đồ trốn chạy tổ chức, cho nên bị thanh trừ.

Không phải, nàng biết không phải như vậy. Cái kia FBI, hai năm trước cũng đã bại lộ thân phận đào tẩu. Nếu là vì hắn, tỷ tỷ hà tất chờ tới bây giờ?

Nhất định có cái gì mặt khác nguyên nhân, nhất định có nàng không biết, mặt khác nguyên nhân.

Không có được đến làm nàng vừa lòng đáp án phía trước, Miyano Shiho quyết định gián đoạn dược vật nghiên cứu, kết quả bị tổ chức nhốt lại. Vạn niệm câu hôi nàng, ăn vào trước đây lặng lẽ giấu đi một viên APTX4869, tính toán uống thuốc tự sát, kết quả lại không thể hiểu được biến thành sáu bảy tuổi tiểu hài tử thân hình, từ thông gió ống dẫn chạy ra tới.

Tiến sĩ Agasa cứu mưa to ngã vào cửa nàng, cũng cho nàng lấy một cái tân tên, Haibara Ai.

Kudo Shinichi ăn cái kia dược, thu nhỏ, thành Conan.

Miyano Shiho ăn cái kia dược, thu nhỏ, thành Haibara Ai.

Có đôi khi, nàng nhịn không được suy nghĩ, vạn nhất...... Vạn nhất đâu, vạn nhất tỷ tỷ ăn cái kia dược, cũng thu nhỏ đâu?

Nhưng cái này ảo tưởng, thực mau bị Conan đánh vỡ.

Dùng tên giả vì Hirota Masami tỷ tỷ, uống thuốc qua đời thời điểm, Conan đang ở bên cạnh, hắn tận mắt nhìn thấy đến một cái khác bác sĩ, tuyệt vọng mà cấp đã mất đi sinh mệnh tỷ tỷ, tiến hành hồi sức tim phổi.

"Đúng rồi, Haibara, ngươi còn có mặt khác tỷ tỷ sao?" Cái kia thu nhỏ trinh thám đã từng hỏi qua như vậy một câu.

"Không có. Ta chỉ có một tỷ tỷ, hơn nữa đã qua đời, ở ngươi trước mắt qua đời." Haibara Ai lạnh nhạt mà trả lời.

Nàng còn ở trong tã lót thời điểm, cha mẹ liền qua đời.

Nhiều năm chia lìa sau, khó khăn gặp được duy nhất tỷ tỷ, lại cũng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.

Mà nay, kia duy nhất tỷ tỷ, cũng chết ở nàng thân thủ khai phá độc dược hạ.

Nàng ái, ái nàng, hết thảy đều sẽ biến mất.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ