Khai giảng sau, Sawada Hiroki không có tới đi học, nghe nói là tạm nghỉ học, đang ở nghiêm mật dưới sự bảo vệ, toàn lực khai phá một khoản tên là "Con thuyền Noah" trí tuệ nhân tạo. Tin tức thượng còn bốn phía khen, nói trí tuệ nhân tạo này sẽ đối nhân loại xã hội có bao nhiêu đại cống hiến.
Erika thử cấp Thomas. Schindler gọi điện thoại, tưởng cùng hắn nói chuyện hài tử giáo dục vấn đề, nhưng mới vừa một mở miệng, điện thoại đã bị cắt đứt. Còn hảo Sawada Hiroki ngẫu nhiên còn sẽ cùng Erika phát phong bưu kiện, bưu kiện tin tức đều tương đối ngắn gọn, nói chính mình hết thảy đều hảo.
Đảo mắt khai giảng đã hai tháng, bên ngoài thời tiết cũng không có như vậy lạnh, ít nhất không hề có cập đầu gối thâm bạo tuyết cùng đông lạnh thành đá bào sóng biển, ái mỹ các nữ hài tử ở áo khoác bên trong lại lặng lẽ giảm một kiện quần áo, làm cho dáng người thoạt nhìn không như vậy mập mạp.
Erika cùng Kamiya Haru đều có chính mình sự tình vội, Morofushi Hiromitsu không có việc gì để làm, tân học đàn dương cầm, đi quanh thân đại học bàng thính âm nhạc cùng mỹ thuật chương trình học, lại đi siêu thị mua tới yêu cầu nguyên liệu nấu ăn, chuẩn bị mỗi ngày đồ ăn.
Mỗi lần ra cửa vẫn là sẽ làm một ít biến trang. Bắt đầu còn sẽ cảm thấy nào đó biến trang có thể hay không thoạt nhìn không quá tự nhiên, sau lại phát hiện người Mỹ chính mình hằng ngày trang điểm thậm chí có thể càng mất tự nhiên, tỷ như cái gì hồng nhạt mào gà đầu a, hồng lục phối màu nổ mạnh đầu linh tinh, có vẻ tóc đen, mang mắt kính Morofushi Hiromitsu thập phần bình phàm, không hề ký ức điểm, đặc biệt bọn họ đối Châu Á người diện mạo còn có chút mặt manh, cơ bản đều là dựa vào hắn mắt kính tới nhận người.
Đương nhiên, rèn luyện vẫn là không thể thả lỏng, rốt cuộc trước mắt an nhàn bình thản, chỉ là tạm thời.
Thể năng, cách đấu, còn có xạ kích, mỗi loại đều không thể thả lỏng. May mắn ở nước Mỹ, đi trường bắn luyện thương đều là thực thông thường thao tác, không cần lo lắng sân huấn luyện mà vấn đề.
Ăn qua cơm chiều, Erika lại thu được đến từ Sawada Hiroki một phong bưu kiện.
Bưu kiện theo thường lệ thực ngắn gọn, nói chính mình hết thảy đều thực hảo, trước mắt ở khai phá một khoản kêu "Con thuyền Noah" trí tuệ nhân tạo, thực mau liền phải hoàn công, phi thường vui vẻ.
Phụ kiện còn có một trương Sawada Hiroki ảnh chụp, hình như là năm trước mùa hè chiếu, chín tuổi tiểu nam hài đứng ở trong nhà hậu viện, đối với màn ảnh so ra V tự.
"Ai...... Có lẽ thật là ta nhiều lo lắng đi." Tuy rằng tổng vẫn là cảm thấy có chút không yên tâm, nhưng trước mắt nhìn đến sở hữu tin tức, tựa hồ đều là bình thường, Erika đành phải thở dài một hơi, đóng cửa phụ kiện hình ảnh.
"Mụ mụ, từ từ......" Kamiya Haru thò qua tới, sắc mặt thoạt nhìn phi thường nghiêm túc: "Ta đến xem."
Nói, nàng tiếp nhận Erika trong tay con chuột, ngồi ở máy tính trước mặt.
Sự tình thực không thích hợp.
FBI những cái đó vô năng đồ vật, hai tháng tới vẫn là một chút tin tức cũng không có, không biết làm cái gì ăn không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...