Ban đêm, tóc vàng da đen công an đầu lĩnh Furuya Rei lén lút đi vào Beika-cho nơi nào đó biệt thự đơn lập.
Này khối địa đoạn tương đối an tĩnh, bên cạnh cách đó không xa chính là công viên, ngày thường trải qua nơi này người cũng không phải quá nhiều.
Lại lần nữa xác nhận một chút địa chỉ, đi lên trước, cửa thẻ bài thượng viết "Kamiya", thoạt nhìn hẳn là không sai.
Furuya Rei chần chờ một giây đồng hồ, quyết định vẫn là không ngã tường, bình thường ấn chuông cửa.
Chuông cửa thực hảo tìm, liền ở biển số nhà phía dưới, thực thấy được một cái cái nút.
Furuya Rei vươn tay phải ngón cái nhẹ nhàng nhấn một cái, chuông cửa phía trên tựa hồ có một cái tiểu quang điểm, ngắn ngủi mà mỏng manh mà sáng một chút. Hắn đồng tử hơi co lại: Tựa hồ là cái mini cameras.
"Lai khách thỉnh đăng ký tên họ."
Chuông cửa chỗ truyền ra máy móc điện tử âm, mà không phải nhà ở chủ nhân thanh âm.
"Ha?" Furuya Rei có chút kinh ngạc mà thò lại gần xem. Cái này loại hình chuông cửa, tựa hồ vẫn là lần đầu nhìn đến.
Không đợi hắn nói cái gì nữa, cái kia điện tử âm lần nữa mở miệng: "Là không quen biết người. He, tui!"
"Ha?" Furuya Rei càng kinh ngạc.
Lúc này chuông cửa chỗ truyền đến một cái tựa hồ có chút bất đắc dĩ giọng nữ: "Noni, No...... Mở cửa đi."
Đại môn từ từ mở ra, từ trong phòng nghênh ra tới một cái tóc quăn bích mắt nữ nhân trẻ tuổi, mỉm cười chào hỏi: "Buổi tối hảo a."
Đại môn ở sau người đóng cửa.
Furuya Rei đi theo Kamiya Haru đi vào rắn chắc trầm trọng cửa phòng, tiến vào trong nhà, giương mắt, liền thấy được quen thuộc đôi mắt, quen thuộc gương mặt, quen thuộc tươi cười, dùng quen thuộc thanh âm đối hắn cười: "Zero......"
Khôi phục tướng mạo sẵn có cùng thanh âm Morofushi Hiromitsu đứng ở cửa phụ cận, mỉm cười nhìn chính mình bạn thân.
Furuya Rei chỉ cảm thấy có thứ gì từ trong lòng cuồn cuộn đi lên, ngạnh trụ yết hầu, cái mũi, lại chậm rãi hướng lên trên, chậm rãi đem nước mắt đẩy ra hốc mắt. "Hiro......" Hắn nhẹ nhàng nói.
Hồi lâu tới nay, lặp lại xuất hiện ở hắn ở cảnh trong mơ, ngã vào vũng máu trung tái nhợt gương mặt, rốt cuộc bị trước mắt tươi sống mặt mày cùng tươi cười xua tan.
"Hiro......" Furuya Rei lại nhẹ nhàng kêu hắn một tiếng, trong thanh âm nhiều chút nghẹn ngào.
Morofushi Hiromitsu tiến lên, ôm ôm bờ vai của hắn: "A, là ta."
Kích động tâm tình thoáng bình phục, hai người cùng nhau đến phòng khách ngồi xuống, Kamiya Haru từ phòng bếp bưng tới mấy chén đồ uống, phóng tới trên bàn: "Hiro chuẩn bị, yên tâm đi."
Furuya Rei vội đứng lên tiếp nhận cái ly: "Vừa rồi ở cửa cái kia là cái gì?"
Kamiya Haru cùng Morofushi Hiromitsu nhìn nhau liếc mắt một cái, buồn cười: "Làm nó chính mình cùng ngươi nói đi. Noni, tự giới thiệu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...