63

30 4 0
                                    

Kamiya Haru nhíu mày, có một chút mờ mịt.

Đúng vậy, vì cái gì đâu? Nàng giống như cũng không có nghĩ vậy chút, chỉ là dựa theo chính mình đệ nhất trực giác tới hành động, hoặc là...... Là nàng tiềm thức?

Cẩn thận ngẫm lại, nàng có trăm phần trăm tin tưởng, bảo đảm chính mình hành động là an toàn sao? Xác thật không có.

Kia nàng tính toán cố ý đi làm nguy hiểm sự sao? Cũng không có.

Vì cái gì, nàng sẽ theo bản năng cảm thấy, nếu chính mình muốn đi làm khả năng có nguy hiểm sự, liền không thể đáp ứng hắn cầu hôn đâu?

Đáp ứng rồi, sẽ thế nào?

Thấy Kamiya Haru chỉ là nháy đôi mắt, cũng không phản bác, Morofushi Hiromitsu thở dài một hơi, nhẹ nhàng ôm lấy Kamiya Haru bả vai, đem nàng ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve nàng tóc.

"Ngươi biết không? Erika a di đã từng cùng ta nói rồi, ngươi năm đó quyết định đi chiến trường đương quân y sự. Cũng là như thế này, giống nhau như đúc. Sẽ không không khẩu bảo đảm ' nhất định sẽ an toàn trở về ', chỉ là nói ' nhất định sẽ nỗ lực bảo hộ chính mình ', cũng là một đống như vậy phân tích, cái gì ' quân y lại không phải chiến sĩ, sẽ không đi tiền tuyến ', cái gì ' bác sĩ thực an toàn lạp ', ' ngươi nhất định sẽ tiểu tâm lạp '...... Kết quả đâu? Ngươi cánh tay phải thượng kia đạo sẹo, đến bây giờ đều còn ở. Lúc ấy nếu không phải vận khí tốt, nói không chừng......"

Kamiya Haru an tĩnh mà dựa vào trên vai hắn.

Cánh tay phải thương, nàng đều mau quên mất. Rốt cuộc sau lại cũng không có lưu lại cái gì di chứng, tay nàng còn như vậy ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởng làm phẫu thuật.

Nguyên lai mụ mụ vẫn luôn đều nhớ chuyện này sao?

Bất quá, muốn nói khởi vết sẹo, nàng cánh tay thượng thương, căn bản không coi là cái gì đi?

Nàng vươn cánh tay phải, vòng qua Morofushi Hiromitsu thân thể, nhẹ nhàng vuốt ve hắn bên trái phía sau lưng.

Nơi đó, là nàng tự mình khâu lại miệng vết thương, từ trước đến sau, xỏ xuyên qua miệng vết thương.

Morofushi Hiromitsu cánh tay càng ôm chặt vài phần.

"Haru, ngươi đã từng nói qua, đi học y, là bởi vì năm đó...... Chính mình bất lực. Cho nên mới sẽ như vậy, đúng hay không? Vì cái gì chí thân ở chính mình trước mắt chết đi, chính mình lại bất lực, vì cái gì...... Chính mình còn sống...... Cho nên, ở chính mình gặp nguy hiểm thời điểm, tổng hội cảm thấy không có gì, không sao cả...... Có phải như vậy hay không?"

Kamiya Haru ngẩn ra, ngẩng đầu lên.

Nàng vẻ mặt nghiêm túc: "Không phải như thế. Ít nhất ta lần đó bị thương, không phải bởi vì cái này. Ta không nghĩ tới bom sẽ ở lúc ấy, cái kia địa điểm xuất hiện. Vốn dĩ không nên hướng nơi đó ném mạnh bom, nơi đó là bình dân khu. Ta chỉ là tính ra sai lầm mà thôi, cũng không có cảm thấy chính mình gặp nguy hiểm cũng không cái gọi là."

Kamiya Haru nhìn thẳng Morofushi Hiromitsu đôi mắt, ánh mắt sáng ngời thanh triệt: "Nhưng là...... Ngươi là như thế này tưởng, đúng không?"

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ