Kamiya Haru thực bi thương, nhưng...... Cũng không hối hận.
Hối hận, là hy vọng "Nếu ta không có làm như vậy thì tốt rồi", nhưng nàng biết, đó là không có khả năng.
Này phân bi thương, thuộc về 27 tuổi Kamiya Haru.
Không thuộc về mười tuổi Kamiya Haru, không thuộc về hai mươi tuổi Kamiya Haru.
Quá khứ Kamiya Haru, nàng quyết định, chỉ biết y theo ngay lúc đó nàng tâm ý.
Nếu quá khứ mỗi một cái thời khắc, nàng đều đã tận lực thẳng thắn thành khẩn chân thật mà đối diện chính mình tâm, như vậy cho dù có bất hảo hậu quả, cũng chỉ có thể bi thương, mà vô pháp hối hận.
Lúc ấy làm quyết định cái kia Kamiya Haru, như thế nào sẽ biết 27 tuổi chính mình, sẽ có như thế nào bi thương đâu?
27 tuổi Kamiya Haru bi thương, là bởi vì nàng rốt cuộc có thể cảm nhận được một người khác thống khổ.
Nhưng mười tuổi Kamiya Haru, hai mươi tuổi Kamiya Haru, chỉ nghĩ trở nên càng cường đại hơn, tưởng có nhiều hơn lực lượng đi đối kháng cái gì, chống đỡ cái gì.
Lúc ấy nàng, liền chính mình thống khổ đều cảm thụ không đến, sao có thể sẽ làm ra bất đồng quyết định đâu?
"Haru...... Ngươi đã cứu rất nhiều người, tánh mạng của ta đều là ngươi liều mạng cứu trở về tới......"
Tuy rằng Kamiya Haru không có nói qua nàng đã từng đã làm này đó nỗ lực, nhưng Morofushi Hiromitsu biết, cũng không có đơn giản như vậy.
Đơn nói sân thượng cứu hắn lần đó, nàng có khả năng bị tổ chức những người khác phát hiện, có khả năng bị lúc ấy đang đứng ở khẩn trương trạng thái Furuya Rei hoặc Akai Shuichi ngộ thương.
Nàng đã làm nhiều như vậy, sao có thể bởi vì có một số việc nàng không có làm, liền cho rằng nàng không phải một cái người tốt.
Kamiya Haru lắc lắc đầu: "Nhưng kia cũng không phải bởi vì ta là một cái người tốt."
"Ta chưa từng có ý đồ thỏa mãn một cái người tốt tiêu chuẩn. Ta không phải bởi vì tưởng ích lợi người khác, mới đi làm những việc này."
Nàng ý nghĩ chậm rãi rõ ràng lên. Nàng tưởng nói, không phải chính mình hành vi, mà là hành vi sau lưng động cơ.
"Hết thảy động cơ, đều là xuất phát từ ta tự thân. Không phải bởi vì như vậy đối người khác hảo, mà là bởi vì như vậy rất tốt với ta."
"Ta phải làm bác sĩ, trị bệnh cứu người, là phải đối kháng chính mình cảm giác vô lực; ta lúc ấy tưởng cứu Hagiwara cùng Matsuda, là bởi vì tỷ tỷ trong trí nhớ, đối bọn họ chết phi thường tiếc hận, ta muốn làm điểm cái gì, giảm bớt chính mình áy náy cảm, phảng phất chính mình vì tỷ tỷ làm chuyện gì."
"Ta lúc ấy......"
Nói tới đây, Kamiya Haru có chút mắc kẹt.
Nàng lúc ấy muốn đi cứu Morofushi Hiromitsu, là bởi vì chính mình cũng vô pháp trơ mắt nhìn thơ ấu tiểu đồng bọn như vậy chết đi, mà cũng không đơn thuần là bởi vì tỷ tỷ "Ý nan bình".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...