68

23 3 0
                                    

"Có thể không cần hút thuốc sao? Ta xương sườn giống như gãy xương, khụ lên có điểm đau."

Kamiya Haru đỡ đỡ ngực, lễ phép hỏi.

Từ nàng bị Vermouth trảo trở về, đã qua mau ba ngày.

Nàng còn sống.

Đối phương không có tra tấn nàng, cũng không có khảo vấn nàng, chỉ là đem nàng khóa ở cái này không có cửa sổ trong căn phòng nhỏ, trong phòng thậm chí còn mang theo một cái nho nhỏ phòng vệ sinh.

Kamiya Haru trên tóc còn mang theo điểm khô cạn huyết khối, trên người quần áo cũng dính đầy vết máu cùng vết bẩn, nhưng nàng thoạt nhìn, lại thập phần thả lỏng.

Đúng vậy, thả lỏng.

Thậm chí so ngày thường trạng thái, còn muốn lỏng.

Tỷ như yêu cầu trước mắt Karasuma đại tiểu thư không cần hút thuốc, nếu là ngày thường nàng, ngữ khí đại khái sẽ càng cường ngạnh lạnh nhạt một ít.

Ngược lại là hiện tại, nàng tựa hồ tan mất khôi giáp, có thể ôn hòa mà cùng không như vậy thân cận người ta nói lời nói.

Cảm giác cư nhiên có điểm kỳ diệu.

Trên danh nghĩa Karasuma Himiko sớm đã tan mất trên mặt dịch dung, lộ ra tóc vàng mắt xanh Vermouth bộ dáng, hoặc là nói, nữ minh tinh Chris bộ dáng.

Lúc ấy Kamiya Haru biểu hiện đến khó hiểu, nhưng không có hứng thú, chỉ tò mò hỏi một câu: "Karasuma gia người biết sao?"

Đến nỗi nước Mỹ đại minh tinh vì cái gì chạy tới Nhật Bản đánh hôn mê nàng......

Nàng hồi phục là: "Đánh đều đánh. Ngươi tưởng nói liền sẽ nói. Không nghĩ lời nói, ta hỏi, ngươi liền sẽ nói sao?"

Hợp tình hợp lý, phù hợp logic.

Vermouth ở ngồi ở Kamiya Haru trước mặt trên bàn, nhẹ nhàng cười, đem trong tay yên nghiền diệt ở trên bàn.

Nàng xoay qua thân tới, khơi mào Kamiya Haru cằm: "Nhiều xinh đẹp ánh mắt a...... Ngươi mẫu thân, vì chọn cái này gien, hoa không ít thời gian đi?"

Các nàng hai cái ở nước Mỹ thời gian càng dài, Vermouth đơn giản cùng nàng nói tiếng Anh.

Kamiya Haru khóe miệng hơi chọn: "Cảm ơn. Đôi mắt của ngươi cũng thật xinh đẹp a. Có thể buông tay sao? Ta đầu có điểm đau."

Chân thành khẩn thiết.

Vermouth lại không có bị này phân khẩn thiết đả động, như cũ chọn nàng cằm, hơi hơi cúi xuống thân thể, tới gần nàng khuôn mặt, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi nói, ta là thực nghiệm trên cơ thể người người bị hại, vì cái gì nói như vậy?"

Kamiya Haru bị nàng nhéo cằm, chỉ có thể chính diện đối với nàng. Đại mỹ nhân dựa như vậy gần cũng là đại mỹ nhân lạp, cũng rất đẹp sao.

"Trước một trận ngươi giao cho ta người bệnh tư liệu sao. Tuy rằng tên hủy diệt, nhưng bên trong có X quang rà quét khung xương hình dạng, kết hợp mặt khác sở hữu số liệu, ta liền lớn mật một đoán......"

"Ngươi đoán?" Vermouth ngẩn ra, "Ngươi như vậy nói, là vì ý tưởng chọc giận ta?"

Kamiya Haru chớp chớp mắt, không tỏ ý kiến.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ