"...... Ân, đúng vậy...... Giải phẫu thực thành công......"
Tottori bệnh viện trên hành lang, Morofushi Hiromitsu đang ở gọi điện thoại.
Điện thoại đối diện, là cách xa trùng dương Erika bọn họ.
"Ai...... Đứa nhỏ này......" Erika thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Lại là cái dạng này......"
Lần trước nàng nhận được như vậy điện thoại, vẫn là mấy năm trước, bất quá lần đó thông tri nàng "Giải phẫu thực thành công", là Kamiya Haru bản nhân, thậm chí còn nói "Ta chính mình làm giải phẫu, không thành vấn đề".
Khi nào, nàng mới có thể minh bạch, không cần như vậy liều mạng chiến đấu, kỳ thật cũng có thể đâu?
"FBI tương quan sự xử lý xong, ta cùng hai đứa nhỏ sẽ mau chóng đi Nhật Bản. Gần nhất liền nhiều phiền toái Hiro quân."
"Không không không, không phiền toái. Này vốn dĩ chính là ta nên làm." Tuy rằng điện thoại đối diện Erika nhìn không tới, nhưng điện thoại bên này Morofushi Hiromitsu vẫn là trạm đến thẳng tắp.
Erika khẽ cười một tiếng: "Kia...... Liền làm ơn."
Morofushi Hiromitsu cắt đứt điện thoại, trở lại phòng bệnh.
Đến gần giường bệnh, lại thấy Kamiya Haru ngưỡng mặt hướng lên trời nằm ở trên giường bệnh, nháy đôi mắt, vẻ mặt như suy tư gì.
"Ngươi tỉnh!" Morofushi Hiromitsu một lòng rốt cuộc hoàn toàn thả lại đi.
Tuy rằng biết cầm máu kịp thời, giải phẫu thành công, nhưng không thấy nàng tỉnh lại, trong lòng chung quy vẫn là bất ổn.
Kamiya Haru cũng không tỉnh bao lâu.
Tỉnh lại về sau, liền vẫn luôn ở tự hỏi: Vì cái gì nàng bị thương, liền rất khoa học, không như vậy kha học......
Nàng thương thế, đặt ở tỷ tỷ trong trí nhớ "Nguyên tác", đại bộ phận người ngày hôm sau là có thể tung tăng nhảy nhót.
Liền tính trong thế giới hiện thực, Morofushi Hiromitsu lần đó thương so nàng trọng nhiều, sau lại khôi phục cũng đặc biệt mau.
Như thế nào đến phiên nàng liền không được?
Nhớ tới, lần trước cánh tay bị thương thời điểm, giống như cũng không có cảm thấy đặc biệt đau, chính mình còn có thể cho chính mình khâu lại. Như thế nào lần này, bỗng nhiên liền cảm thấy rất đau đâu?
Là kha học ánh sáng rốt cuộc không hề bao phủ đại địa, vẫn là nàng...... Rốt cuộc có thể rõ ràng rõ ràng mà cảm nhận được chính mình?
Không cảm thấy đau, đều không phải là kiên cường.
Cảm giác được đau, cũng phi mềm yếu.
Có lẽ, hoàn toàn tương phản.
"Hiro......" Kamiya Haru ánh mắt chuyển qua tới, nhìn không có dịch dung, không có biến thanh Morofushi Hiromitsu, mỉm cười lên.
Hắn rốt cuộc có thể khôi phục chính mình tướng mạo sẵn có cùng thân phận, có phải hay không ý nghĩa, tỷ tỷ trong trí nhớ "Cốt truyện", rốt cuộc có thể kết thúc?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...