60

37 4 0
                                    

Ăn xong cơm chiều, Kamiya Haru đem Brian giáo thụ đưa về hắn trụ khách sạn, lấy ra di động nhìn nhìn tân tin tức.

Haibara Ai hồi phục, một cái:

"Xác thật có vài cái tựa hồ đều đã từng nhìn thấy quá, đại khái đều là bọn họ thường xuyên dùng bao da công ty.

Trang web thượng giới thiệu quá chẳng qua, nhìn không ra minh xác phương hướng.

Ngươi như thế nào sẽ bỗng nhiên chú ý cái này quỹ? Cùng bọn họ giao tiếp sao?

Tốt nhất không cần thiệp nhập quá sâu."

Morofushi Hiromitsu hồi phục, liên tục mấy cái:

"Đăng ký tư liệu thoạt nhìn không có quá lớn vấn đề, ít nhất trình tự thượng tìm không ra vấn đề."

"Vì cái gì sẽ đột nhiên hỏi khởi cái này quỹ? Có cái gì khả nghi dấu hiệu sao?"

"Cơm chiều thế nào? Kia gia nhà ăn phù hợp ngươi cùng cái kia giáo thụ khẩu vị sao?"

"Ta về đến nhà."

"Ngươi chừng nào thì trở về? Hôm nay nghe được mấy cái tân tin tức tưởng cùng ngươi nói."

Kamiya Haru nhìn di động, trên mặt bất tri bất giác mà lộ ra mỉm cười tới.

Lựa chọn cuối cùng một cái tin tức, hồi phục: "Hiện tại liền trở về lạp."

Về đến nhà, Morofushi Hiromitsu đang ở sửa sang lại báo cáo.

Hàng cốc linh bên kia gần nhất đánh vài phân công, vội đến không được, công an tương quan văn kiện báo cáo, Morofushi Hiromitsu nếu có có thể hỗ trợ sửa sang lại, liền đều tiếp nhận lại đây, cho nên gần nhất cũng tương đối vội.

Hắn viết báo cáo liền nghiêm túc cân nhắc từng câu từng chữ mà viết, so sánh với mà nói, Kamiya Haru liền lười biếng nhiều.

Những cái đó một đống lời nói khách sáo báo cáo, nàng thậm chí ở nặc ni phụ trợ hạ biên soạn tự động vận hành khuôn mẫu, đưa vào từ ngữ mấu chốt sau tự động sinh thành hồ sơ, chính mình lại xem một lần, sửa chữa một chút liền thành.

"Cơm chiều thế nào?" Kia gia nhà ăn, là Morofushi Hiromitsu đề cử.

Kamiya Haru dùng sức gật đầu: "Ngươi đề cử kia gia nhà ăn, phi thường bổng! Ta thực thích. Brian giáo thụ cũng khen không dứt miệng."

"Vậy là tốt rồi." Morofushi Hiromitsu duỗi tay phất phất nàng trên trán tóc: "Đúng rồi. Buổi chiều ngươi hỏi cái kia quỹ hội, có cái gì vấn đề sao?"

"Cái này cũng có thể cùng tổ chức có quan hệ?" Nghe xong Kamiya Haru giảng thuật, Morofushi Hiromitsu cả kinh.

Gần nhất cùng tổ chức tương quan sự tình tựa hồ cũng quá nhiều điểm.

Lần trước Mizunashi Rena sự thượng, Kamiya Haru nơi mễ hoa trung ương bệnh viện cũng phát hiện tổ chức phái ra cơ sở nhân viên, chân núi thả tắc. Gần nhất đối người này theo dõi điều tra, không sai biệt lắm đã có thể xác nhận tổ chức ở Đông Kinh mỗ một chỗ cơ sở căn cứ. Tuy rằng bên trong nhân vật trọng yếu không nhiều lắm, nhưng căn cứ vận hành, yêu cầu tiền tài, tài nguyên. Mỗi một chút đều có thể dắt ra càng nhiều manh mối.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ