8

94 9 0
                                    

Tuy rằng không thể về nhà quá Giáng Sinh tân niên, nhưng Kamiya Haru cũng thể nghiệm một chút Nhật Bản tân niên chúc mừng hoạt động, chạy tới tham gia sơ nghệ, mua tới một ít dưỡng thương trung Morofushi Hiromitsu hiện tại không thể ăn đồ vật, ngay trước mặt hắn ăn luôn.

Mới qua một tháng, Morofushi Hiromitsu thương thế cũng đã khôi phục mà không tồi. Tuy rằng không thể tiến hành kịch liệt vận động, nhưng cơ bản hoạt động đã không ngại. Khi nào công an bên kia có bước tiếp theo an bài, hắn liền có thể rời đi bí mật này phòng bệnh.

Từ kia tràng sự kiện trung sống sót Morofushi Hiromitsu, về sau sẽ trải qua cái gì, Kamiya Haru liền hoàn toàn không biết, rốt cuộc tỷ tỷ trong trí nhớ cũng không có. Như vậy không biết cùng vô hạn khả năng tính, làm nàng có chút lo âu, thậm chí so năm trước 12 tháng sáu ngày phía trước còn muốn lo âu.

"Cho nên Hiro tuyệt đối không thể dễ dàng từ bỏ chính mình sinh mệnh, tuyệt đối không thể nga!" Kamiya Haru lại lần nữa dặn dò Morofushi Hiromitsu, cũng gây đạo đức áp lực: "Ta thật vất vả cứu tới! Thực vất vả!"

Morofushi Hiromitsu cũng lại lần nữa cười gật đầu: "Tốt tốt. Ta nhất định chú ý."

Đang nói, Kamiya Haru di động vang lên. Nàng thuần thục mà tiếp khởi điện thoại: "Hi, Mom."

Morofushi Hiromitsu an tĩnh mà ngồi ở một bên.

Bởi vì sai giờ quan hệ, Kamiya Haru cùng nàng dưỡng mẫu thường xuyên khả năng ở cái này thời gian gọi điện thoại, hắn đã thói quen.

"What!" Kamiya Haru ngữ khí bỗng nhiên thay đổi, "Hold on, hold on!" Nàng dồn dập mà lo âu mà đối điện thoại bên kia nói.

Morofushi Hiromitsu ở trong lòng phiên dịch hắn nghe được đối thoại.

"Không không không không......" Kamiya Haru dồn dập nói: "Chờ một chút chờ một chút...... Đối, ta biết, ta biết, nhưng là mụ mụ ngươi chờ một chút hảo sao? Chờ ta trở về được không?...... Ta lập tức liền trở về. Làm ơn, nhất định phải chờ ta...... Không, này rất nguy hiểm! Xin đợi ta trở về......"

Cắt đứt điện thoại, Morofushi Hiromitsu hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có gì đại sự." Kamiya Haru theo thường lệ bày ra một bộ tự tin gương mặt tươi cười: "Vốn dĩ tưởng chờ ngươi hoàn toàn khỏi hẳn lại rời đi. Mụ mụ bên kia có điểm chuyện nhỏ, ta yêu cầu trở về xử lý một chút. Vậy...... Về sau tái kiến."

"Ta......" Morofushi Hiromitsu đang muốn nói cái gì đó, trong phòng bệnh điện thoại bỗng nhiên vang lên. Hai người ngẩn ra. Cái này điện thoại, hẳn là chỉ có công an người biết.

Morofushi Hiromitsu tiếp khởi điện thoại, nghe xong vài câu, thần sắc dần dần ngưng trọng: "Tốt...... Minh bạch...... Ta đã biết...... Là...... Ân?" Hắn chuyển qua tới mặt tới, nhìn một bên Kamiya Haru: "Tốt." Nói, đem ống nghe đưa qua đi.

Kamiya Haru có chút mê hoặc mà tiếp nhận điện thoại, bên kia là cái xa lạ tuổi tác thiên đại nam tính thanh âm: "Ngươi hảo, Kamiya bác sĩ. Ta là công an cảnh sát người phụ trách. Thực xin lỗi ta không thể hướng ngươi lộ ra tên của ta, nhưng ngươi có thể hướng Kazami bọn họ kiểm chứng."

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ