41

35 3 0
                                    

Miyano Akemi cùng Haibara Ai khó khăn tỷ muội gặp nhau, hai người hiển nhiên không nghĩ tách ra.

"Haru tỷ tỷ, đêm nay ta tưởng lưu lại chiếu cố Shiho......" Miyano Akemi ngẩng đầu nhìn Kamiya Haru.

"Tốt." Kamiya Haru sờ sờ nàng tóc: "Bất quá muốn dưỡng thành thói quen, không cần gọi sai tên a. Misaki-chan ~"

"Vậy làm ơn ngươi chiếu cố, tiến sĩ Agasa."

Kamiya Haru cùng Morofushi Hiromitsu hướng tiến sĩ Agasa từ biệt, hai người cùng lái xe về nhà.

"Ngươi có hay không bị thương......" Ngồi trên xe, hai người trăm miệng một lời hỏi.

"Không có. Ta chỉ là viễn trình ngắm bắn, Gin không có đuổi theo." Morofushi Hiromitsu trả lời trước, hắn đẩy đẩy mắt kính khung: "Noni cái này tân công năng, xác thật rất lợi hại. Trước đây hiệu chỉnh quá mấy thương, nó tính toán liền phi thường chuẩn xác."

Đúng vậy, Gin tâm tâm niệm niệm Akai Shuichi, cũng không có tới.

Viễn trình ngắm bắn, là Morofushi Hiromitsu.

Làm tay súng bắn tỉa, Morofushi Hiromitsu năng lực nguyên bản so ra kém Akai Shuichi. Nhưng Kamiya Haru từng ở tỷ tỷ trong trí nhớ phát hiện quá máy tính phụ trợ ngắm bắn ý nghĩ, cùng Erika, Hiroki thảo luận sau, cảm thấy tương đối không tính quá khó, suy xét hướng gió, tốc độ gió, góc độ, độ cao so với mặt biển, viên đạn tốc độ chờ các loại nhân tố, hẳn là có thể thông qua trí tuệ nhân tạo phụ trợ tính toán ra càng tinh chuẩn ngắm bắn góc độ, cái này tính toán, không có như vậy hỗn độn, tùy cơ, tương đối xem như đơn giản.

Ở Noni phụ trợ hạ, Morofushi Hiromitsu có thể ở xa hơn địa phương tinh chuẩn ngắm bắn, bất quá vì lầm đạo Gin, liền lựa chọn đại khái 700 mã. Làm hắn cho rằng là Akai Shuichi lặng lẽ đã trở lại, tổng hảo quá làm hắn nghĩ cách khai quật khi nào lại tân ra lợi hại tay súng bắn tỉa muốn hảo.

"Ta bên này cũng không có việc gì. Gin bọn họ xuống lầu phía trước, chúng ta liền rời đi." Kamiya Haru cũng hết thảy mạnh khỏe, "Chờ lát nữa muốn cùng Zero gọi điện thoại sao?"

Đêm nay đã xảy ra quá nhiều sự tình, có một số việc, Furuya Rei bên kia càng sớm biết càng tốt.

"Ân. Ngươi trước cho hắn phát cái bưu kiện, xem hắn có hay không thời gian."

Furuya Rei bên kia còn ở làm nằm vùng, tuy rằng hắn ở tổ chức bên trong bảo trì thần bí chủ nghĩa, giống nhau cũng sẽ không tham dự tổ chức đoàn kiến quần tụ gì đó, nhưng vẫn là tiểu tâm vì thượng.

Vì liên lạc ổn thỏa, này mấy tháng qua, bọn họ còn phát minh một bộ tiếng lóng lề sách, như vậy cho dù liên lạc bưu kiện bất hạnh bị người chặn lại hoặc nhìn lén, nhìn đến cũng chỉ là không liên quan nội dung, tỷ như mỗ ủy thác người ủy thác an thất thấu trinh thám tìm miêu gì đó.

Bưu kiện gửi đi qua đi, Furuya Rei bên kia cơ hồ giây hồi.

"Hắn nói chờ lát nữa tự mình lại đây."

Hai người về đến nhà sau, Furuya Rei cũng thực mau tới đây. Hắn gần nhất ở Đông Kinh đãi tương đối nhiều.

"Tổ chức bên kia nói, Akai Shuichi đến Đông Kinh?" Furuya Rei vào cửa đem áo khoác treo ở trên giá áo, thuận tiện mang đến mới mẻ ra lò lời đồn.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ