Hai ngày sau, trên biển du thuyền chậm rãi cập bờ, tới lần này lữ hành mục đích địa: Tsugikage đảo.
"Cái này ta tới bắt đi." Morofushi Hiromitsu tiếp nhận Mori Ran trong tay một cái thiên về rương hành lý: "Ran cùng Conan trước đi xuống đi."
"A...... Cảm ơn......" Mori Ran có chút ngượng ngùng nói cảm ơn. Tuy rằng cái rương kia nàng cầm lấy tới hoàn toàn không thành vấn đề lạp.
Conan bắt tay bối ở sau đầu, có chút khó chịu mà đi xuống mép thuyền.
Cái này Shimizu Hiroyuki trinh thám, giống như thật sự có chút kỳ quái a...... Conan âm thầm suy nghĩ.
Không không không, ta mới không phải bởi vì Ran đối hắn thái độ hảo mới cảm thấy hắn kỳ quái. Rốt cuộc người này đều đã có bạn gái sao.
Lại nói tiếp, người này bạn gái, cái kia kêu Kamiya Haru bác sĩ, giống như càng kỳ quái a...... Lần trước 1 tỷ nguyên cướp bóc sự kiện Hirota Masami tiểu thư, cuối cùng giống như kêu nàng một tiếng "Tỷ tỷ". Hirota Masami tiểu thư nói đến quá "Tổ chức", không biết cùng kia hai cái hắc y nhân có hay không quan hệ...... Nếu có quan hệ nói, như vậy làm nàng "Tỷ tỷ", vị kia Kamiya bác sĩ, có thể hay không cũng có vấn đề? Mà vị kia Kamiya bác sĩ bạn trai, vị này Shimizu Hiroyuki trinh thám, có phải hay không cũng có vấn đề?
Vừa rồi tới trên đường, Shimizu Hiroyuki giống như vẫn luôn ở cố ý vô tình thử thăm dò cái gì, hỏi rất nhiều Mori đại thúc qua tay án kiện, mặt ngoài là sùng bái nổi danh trinh thám, nhưng hỏi chuyện thời điểm, tựa hồ đối tân tuyến chính cái kia nổ mạnh án phi thường có hứng thú, mà cái kia án tử, rõ ràng không phải Mori đại thúc phá án, bên ngoài thượng, bọn họ chỉ là "Vừa lúc" cưỡi kia giá đoàn tàu mà thôi. Cái kia án tử, cũng là cái kia kêu cầm rượu cùng Vodka hắc y nhân chế tạo......
Conan càng nghĩ càng là lòng nghi ngờ, nhưng Mori cha con đối vị này Shimizu trinh thám ấn tượng lại rất hảo.
Mori Ran còn cảm khái: "Ta trước kia còn tưởng rằng trinh thám đều là trinh thám cuồng, sẽ không quản người chung quanh cùng sự đâu. Nhưng Shimizu trinh thám thật sự thực không giống nhau a, hắn rất biết chiếu cố người a, liền say tàu dược đều chuẩn bị tốt...... Trách không được, Kamiya bác sĩ như vậy đại mỹ nhân sẽ cùng hắn luyến ái đâu......"
Bị trở thành đối chiếu tổ Conan càng khó chịu: Uy uy, như vậy trinh thám mới khả nghi hảo sao?
Đoàn người đi vào Tsugikage đảo trong thôn phòng làm việc, Mori Kogoro dò hỏi trước đài nhân viên công tác: "Các ngươi nơi này có hay không một cái kêu Aso Keiji người?"
Ra ngoài Mori người một nhà dự kiến, nhưng lại hoàn toàn ở Morofushi Hiromitsu dự đoán giữa: Trước đài nhân viên công tác hoàn toàn tìm không thấy người này.
Nhưng ở phòng làm việc mặt khác thượng tuổi người nghe xong tên này, lại là chấn động: "Aso Keiji?"
"Thì ra là thế......" Nghe xong đối phương giảng thuật chuyện cũ, Mori Kogoro gật gật đầu: "Quả nhiên không ra ta sở liệu, lá thư kia ký tên là giả...... Quả nhiên là cho danh trinh thám khiêu chiến thư đi?"
Conan ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn bỗng nhiên cơ trí lên ria mép đại thúc: "Nói như vậy, lá thư kia chính là phạm tội báo trước sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...