62

28 5 0
                                    

Quá mức phong phú hằng ngày, làm người cảm thấy thời gian tựa hồ đã qua đi thật lâu.

Nhưng nhìn xem lịch ngày, kỳ thật tân niên qua đi, cũng mới hơn một tháng.

Tiến vào hai tháng, các đại thương gia chủ đề cũng sớm làm lại năm biến thành màu hồng phấn Lễ Tình Nhân.

Đặc biệt Nhật Bản Lễ Tình Nhân, ở cái này quá mức hàm súc quốc gia, phát triển ra càng thêm độc đáo tập tục.

Tỷ như hôm nay nữ sinh phải cho nam sinh đưa chocolate. Cấp ái mộ nam tính đưa "Bản mạng chocolate", cấp mặt khác nam tính, tỷ như đồng học, đồng sự linh tinh, đưa "Nghĩa lý chocolate", lại chờ bọn họ ba tháng mười bốn ngày màu trắng Lễ Tình Nhân đáp lễ.

Điểm này, cùng Kamiya Haru sở quen thuộc, nước Mỹ Lễ Tình Nhân, khác nhau rất lớn.

Năm kia nàng tại đây vượt qua cái thứ nhất Lễ Tình Nhân, liền trực tiếp dựa theo nước Mỹ tập tục tới, quen biết người, mặc kệ nam nữ lão ấu, hết thảy tặng kẹo điểm tâm.

Mặt khác đồng sự dạy dỗ nàng Nhật Bản bản địa Lễ Tình Nhân tập tục, nàng lại có rất nhiều nghi vấn.

Tỷ như:

"Cho nên Lễ Tình Nhân thành nữ tính nghĩa vụ sao?"

"Nga, màu trắng Lễ Tình Nhân sẽ đáp lễ...... Như vậy tương đối được hoan nghênh người không phải sẽ thực buồn rầu sao? Mặt sau phải cho như vậy nhiều người đáp lễ. Căn bản không có cảm tình, ngược lại thành gánh nặng a."

"Vì cái gì phải đợi Lễ Tình Nhân đưa bản mạng chocolate như vậy hàm súc phương thức a? Trực tiếp thổ lộ không thể sao?"

"Sẽ thẹn thùng? Vì cái gì? Thích một người là cái gì nhận không ra người sự tình sao?"

Bởi vì không ủng hộ Nhật Bản Lễ Tình Nhân lý niệm, năm thứ hai, Kamiya Haru như cũ làm theo ý mình, dựa theo nàng quen thuộc nước Mỹ tập tục phái tặng lễ vật, chẳng phân biệt nam nữ lão ấu.

Lớn nhất chiết trung, đại khái chính là tặng Morofushi Hiromitsu cái gọi là "Bản mạng chocolate", nghiêm khắc xứng so, tinh chuẩn điều ôn, hoàn mỹ kết tinh thủ công chocolate. Erika mụ mụ trù nghệ lớp học thập phần hữu hiệu.

Bất quá tương ứng, cùng ngày Morofushi Hiromitsu muốn thỉnh nàng ăn cơm.

Đến năm nay, Kamiya Haru Lễ Tình Nhân an bài đã có chương nhưng theo.

Buổi sáng lên, Kamiya Haru đem chính mình chuẩn bị thủ công chocolate đưa cho Morofushi Hiromitsu: "Lễ Tình Nhân vui sướng!"

Lại xách theo một đám kẹo điểm tâm đến bệnh viện phân phát.

Nàng "Mỹ thức phong tục", đến bây giờ đã là năm thứ ba, bệnh viện người cũng thấy nhiều không trách, đặc biệt rất nhiều hộ sĩ tiểu tỷ tỷ nhóm, cười tủm tỉm nhận lấy nàng lễ vật, lại đem trong tay "Nghĩa lý chocolate" đưa cho nàng một phần.

Một cái buổi sáng liền đem kẹo lễ vật phân phát đến không sai biệt lắm.

Buổi sáng làm hai đài giải phẫu, giữa trưa lại đem dư lại kẹo phân xong, bắt tay cắm ở túi áo, đi bệnh viện thực đường ăn cơm.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ