Tottori huyện.
Cuối tuần nghỉ phép Date Wataru cảnh bộ, chiều hôm nay, chính bồi chính mình mang thai thê tử Natalie, đi vào thương trường mua đồ vật.
Natalie dáng người biến hóa càng ngày càng rõ ràng, yêu cầu mua vài món rộng thùng thình thai phụ trang.
"A, ngượng ngùng...... Ta muốn đi một chuyến toilet."
"Ta vừa rồi nhìn đến bên kia liền có toilet." Nói, Date Wataru một tay xách theo bao, một tay đỡ Natalie, hướng gần nhất toilet đi đến.
Cái này toilet vị trí, có điểm thiên, yêu cầu quẹo vào đi một chút.
Xa xa thấy toilet cửa đi ra hai người, xem tóc, tựa hồ đều là nữ sĩ.
Hai vị nữ sĩ kề vai sát cánh, nhìn qua thập phần thân mật bộ dáng.
Date Wataru nhìn kia hai người bóng dáng, nhíu mày.
Nhiều năm một đường cảnh sát trực giác, làm hắn cảm thấy, tựa hồ nơi nào có chút không quá thích hợp.
Kia hai người trong đó một cái, tựa hồ ở nơi nào gặp qua. Hơn nữa...... Hai người kia động tác, tổng cảm thấy có chút biệt nữu......
"Làm sao vậy?" Natalie phát hiện hắn khác thường.
"Không có việc gì. Ngươi đi trước toilet đi. Ta ở bên ngoài chờ ngươi." Date Wataru lắc đầu.
"A, toilet đang ở giữ gìn trung." Natalie đến gần vài bước, nhìn đến toilet treo "Giữ gìn trung" thẻ bài.
Date Wataru ngẩn ra. Vừa rồi kia hai cái nữ sĩ, chính là từ bên này ra tới......
Date Wataru duỗi tay đẩy, nữ sĩ phòng vệ sinh môn thuận lợi đẩy ra.
"Wataru?" Natalie nhìn Date Wataru bỗng nhiên nghiêm túc lên biểu tình, "Làm sao vậy?"
"Khả năng có chút không thích hợp. Natalie, ngươi sau này trạm xa một chút." Date Wataru mày hơi hơi nhăn lại.
Toilet, không có một bóng người.
Date Wataru nhanh chóng nhìn quanh bốn phía, thực mau phát hiện khác thường chỗ: Trên gương mấy cái linh tinh điểm đỏ. Bồn rửa tay thượng, một tiểu than màu đỏ sền sệt chất lỏng, theo bồn rửa tay bên cạnh, nhỏ giọt trên mặt đất.
Date Wataru mang lên tùy thân mang theo bao tay dùng một lần, cẩn thận mà vươn ra ngón tay, tiểu tâm mà cọ một chút, đặt ở chóp mũi nhẹ ngửi: Là huyết. Vẫn là mới mẻ máu, không có đọng lại.
"Làm sao vậy?" Natalie cũng theo vào tới, nhìn đến bồn rửa tay thượng huyết, nhỏ giọng kinh hô: "Có người bị thương sao?"
Date Wataru vươn tay cánh tay, đem nàng ngăn ở phía sau, tiểu tâm mà kéo một chút phòng vệ sinh cách gian môn.
Môn thuận lợi mở ra, bên trong không có người, cũng không có thi thể.
"Đó là cái gì?"
Natalie vươn tay, chỉ vào phòng vệ sinh cách gian góc.
Date Wataru lấy ra bao tay, tiểu tâm mà thò lại gần, từ trên mặt đất nhặt lên một cái vòng cổ, mặt trên mang theo một viên phỉ thúy hạng trụy cùng một quả nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...