35

39 5 0
                                    

Nhật tử quá đến phảng phất có chút hỗn độn.

Ở Kamiya Haru ngày tiếp nối đêm nỗ lực hạ, đồng thời cũng ở nặc ni dưới sự trợ giúp, nàng đối tế bào sinh vật học hiểu biết càng ngày càng tăng.

Từ tỷ tỷ trong trí nhớ, nàng biết cái kia tên là APTX4869 dược, APTX trên thực tế là Apo-toxin viết tắt, bao hàm Apoptosis ý tứ, cũng tức tế bào điêu vong. Nàng ý đồ từ tế bào điêu vong cơ chế vào tay, nếm thử tìm được Akemi hôn mê nguyên nhân. Nhưng...... Kha học cùng khoa học chi gian tựa hồ có vách tường.

Lần lượt nếm thử, lặp lại thất bại, có đôi khi, nàng nhịn không được tưởng, có lẽ hẳn là chờ cái này dược khai phá giả —— Miyano Shiho biến thành Haibara Ai, mới có biện pháp đi.

Nhưng...... Vạn nhất chờ cho đến lúc này liền chậm đâu?

Theo Akemi hôn mê thời gian biến trường, nàng càng ngày càng nôn nóng lên.

"Haru......"

Morofushi Hiromitsu đem Kamiya Haru mặt từ màn hình máy tính trước mặt, vặn hướng hắn bên này.

"Đã quá muộn, nên nghỉ ngơi. Ngày mai ngươi không phải còn muốn đi công tác sao?" Nhìn nàng trong ánh mắt ẩn ẩn tơ máu, Morofushi Hiromitsu khẩu khí có chút cường ngạnh.

Kamiya Haru đôi mắt vốn đang tưởng hướng máy tính bên kia văn hiến thượng ngó, nhưng nhìn đến trước mặt người trong mắt lo lắng, nhẹ nhàng thở dài, vẫn là gật gật đầu: "Ân. Hảo."

Gần đây Kamiya Haru trạng thái thực không thích hợp.

Morofushi Hiromitsu có thể cảm nhận được, nàng cái loại này tựa hồ tiến vào trạng thái chiến đấu cảm giác.

Nghiêm khắc chặt chẽ kế hoạch, giống máy móc giống nhau hiệu suất cao mà không chút cẩu thả mà chấp hành, mỗi ngày đều sẽ ở trước máy tính học tập tự hỏi đến đã khuya, dày công tính toán sau thời gian an bài, vừa lúc còn có thể bảo đảm nàng đem như vậy làm việc và nghỉ ngơi kiên trì đi xuống.

Phảng phất ở cùng cái gì nhìn không tới đồ vật thi chạy.

Lo âu, nhưng lại phấn khởi.

Ở hắn vô pháp chạm đến trong lĩnh vực, Kamiya Haru tại tiến hành một hồi vượt mọi khó khăn gian khổ chiến đấu.

"Haru......"

Kamiya Haru rửa mặt xong, từ phòng tắm ra tới, Morofushi Hiromitsu đã hồi chính mình phòng nghỉ ngơi.

Nàng nội tâm bỗng nhiên dâng lên một cổ mãnh liệt xúc động.

Bay nhanh mở ra chính mình cửa phòng, đi phía trước đi rồi hai bước, bỗng nhiên nhớ tới hiện tại thời gian xác thật đã phi thường chậm, Kamiya Haru lại uể oải mà dừng lại, đối với Morofushi Hiromitsu phòng phương hướng, nhẹ nhàng nói: "Ngủ ngon."

Xoay người trở về phòng, chuẩn bị ngủ.

Vì bảo đảm chính mình làm việc và nghỉ ngơi an bài có thể được đến cũng đủ giấc ngủ, nàng sẽ dùng nhanh chóng đi vào giấc ngủ hô hấp pháp, bảo đảm không lãng phí một chút thời gian.

Ngày hôm sau cơm sáng, Kamiya Haru hơi chút thả chậm một chút ăn cơm tốc độ: "Ngươi bên kia gần nhất thế nào? Có tiến triển sao?"

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ