Fukui huyện Wakasa loan America đảo.
Cái này trên đảo, truyền lưu nhân ngư trường sinh bất lão truyền thuyết, còn có một vị nghe nói ăn nhân ngư thịt mà trường sinh, 130 tuổi mệnh dạng ( trường thọ bà ) Shimabukuro Yakoto. Shimabukuro Yakoto mặt khác người nhà đều đã qua đời, bên người chỉ có nàng 27 tuổi cháu cố gái: Shimabukuro Kimie.
Bởi vì nhân ngư trường thọ truyền thuyết, cái này trên đảo mỗi năm đều sẽ tổ chức bò biển tế điển, hấp dẫn đại lượng lai khách.
Ba năm trước đây, thần xã kho hàng nổi lên một hồi lửa lớn. Lửa lớn dập tắt sau, tro tàn tìm được rồi một bộ thi cốt, không...... Nửa phó, chỉ có một người nửa người trên, thoạt nhìn giống như là nhân ngư.
Đài truyền hình nghe tin tới rồi, đưa tin cái này thần thần bí bí nhân ngư thi cốt.
Cái này đảo nhân ngư truyền thuyết từ đây càng là thanh danh truyền xa, bò biển tế điển trở thành toàn bộ đảo nhất náo nhiệt, nhất kiếm tiền thời gian.
Năm nay bò biển tế điển ba ngày trước.
Cũ thần xã kho hàng di chỉ thượng thành lập lên tân kho hàng trước.
Một cái nhỏ yếu thân ảnh, chính tay cầm một cây dây thừng, muốn lặc chết trên mặt đất bị dây thừng bó lên, lấp kín miệng một người khác.
"Shimabukuro tiểu thư, dừng tay đi."
Trong bóng đêm truyền đến một cái bình tĩnh mà kiên định thanh âm.
"Người nào?" Nhìn đến trong bóng đêm đi ra bóng người, Shimabukuro Kimie ngẩn ra: "Shimizu...... Trinh thám?"
Kadowaki Saori mời đến?
Morofushi Hiromitsu từ trong bóng đêm đi ra, bắt lấy Shimabukuro Kimie thủ đoạn, đoạt được nàng trong tay dây thừng.
"Ngô...... Ô......" Trên mặt đất người, bị mê choáng trói tới Kadowaki Saori bắt đầu giãy giụa, nhưng Morofushi Hiromitsu tạm thời không để ý đến nàng. Hắn nhìn có chút kinh hoảng Shimabukuro Kimie, chậm rãi buông ra cổ tay của nàng: "Shimabukuro tiểu thư...... Ba năm trước đây, cháy kho hàng kia cổ thi thể...... Kỳ thật là ngươi mẫu thân, đúng không?"
Trên mặt đất Kadowaki Saori hoảng sợ mà mở to hai mắt nhìn.
Đảo đại quân huệ xoa thủ đoạn, đồng tử hơi co lại: "Ngươi...... Ngươi là làm sao mà biết được?"
Morofushi Hiromitsu thở dài: "Ba năm trước đây hoả hoạn, bổn đảo cảnh sát vốn dĩ cũng đã chỉ ra, kia cụ hài cốt, là một cái trung niên nữ tính cốt cách. Trên đảo những người khác, lại đều không có người miệt mài theo đuổi. Kỳ thật...... Bọn họ cũng đều biết đi......130 tuổi mệnh dạng...... Kỳ thật nhà các ngươi người, nhiều thế hệ chết giả sắm vai ra tới...... Nếu...... Lúc ấy tiếp tục truy tra đi xuống, có lẽ lúc ấy, là có thể tra được hoả hoạn chân tướng......"
"Cái gì......" Shimabukuro Kimie cả kinh.
Morofushi Hiromitsu kéo trên mặt đất Kadowaki Saori, cởi bỏ trên người nàng dây thừng.
Kadowaki Saori luống cuống tay chân mà kéo xuống lấp kín miệng băng dán: "Kimie, thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi...... Chúng ta lúc ấy thật sự không biết......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...