59

35 4 0
                                    

Nghỉ đông trong lúc du lịch, không ngừng Kamiya Haru bọn họ. Mori một nhà giống như cũng mang theo Conan đi ra ngoài chơi, bất quá bọn họ đi chính là Anh quốc Luân Đôn.

May mắn Conan thân phận có công an hỗ trợ làm bộ, có thể thuận lợi cưỡi phi cơ.

Từ ngắn ngủi cuộc du lịch trở về, Kamiya Haru cũng thu được không ít tân tin tức.

Tỷ như Haibara Ai giải dược nghiên cứu phát minh, có tân tiến triển.

"Lý luận thượng hẳn là hữu dụng, nhưng cùng lão bạch làm hiệu quả kém không được quá nhiều, chỉ là lâm thời giải dược, tác dụng phụ cũng không rõ ràng lắm. Rốt cuộc vô pháp làm thực nghiệm. Trước mắt không có gì nhu cầu cấp bách trường hợp, vẫn là trước không cần dùng. Ta thử lại cải tiến một chút."

Trong điện thoại Haibara Ai thanh âm như cũ lãnh đạm, rốt cuộc vẫn là có một chút nho nhỏ hưng phấn lộ ra tới.

Còn có xa ở nước Mỹ Sawada Hiroki. Phụ thân hắn tham dự cái kia giả thuyết hiện thực trò chơi thiết bị đẩy ra gia đình khoản VR mắt kính, đầy trời đường thuận thế đẩy ra nhiều khoản nguyên bộ trò chơi, tiết ngày nghỉ nhiệt tiêu trung.

Trong đó có cái trò chơi nhỏ, nhân vật bắt chước kinh doanh loại, Hiroki cũng tham dự một bộ phận nghiên cứu phát minh.

"Ta cho các ngươi gửi đi hai bộ VR mắt kính thu được sao? Haru a di cùng Hiro thúc thúc cũng đi chơi một chút sao. Bên trong có một cái che giấu trình tự, nhìn xem ngươi có thể hay không tìm được lạp! Có thể dùng Noni gian lận nga."

Hiroki thoạt nhìn cũng thực vui vẻ.

Tân niên kỳ nghỉ qua đi, lại là từng người bận rộn sinh hoạt, công tác, học tập.

Furuya Rei tìm được rồi tân công tác: Ở Mori trinh thám sở dưới lầu sóng la quán cà phê làm công, lấy cái tên, kêu Amuro Tooru.

Đương nhiên, trừ cái này ra, hắn còn thường xuyên đánh chút việc vặt, tỷ như đưa cơm hộp gì đó.

"Rum gần nhất đối bên này chú ý tương đối nhiều, đặc biệt FBI. Akai Shuichi tuy rằng ' chết ', nhưng khác FBI còn ở." Nói đến nơi này, hắn nhịn không được có nửa giây chần chờ —— ở hy vọng FBI chạy nhanh lăn ra Nhật Bản phương diện này, hắn cùng tổ chức nội cấp trên, nhưng thật ra có vài phần tiếng nói chung.

Đỉnh một đầu phấn mao Okiya Subaru tiếp nhận Amuro Tooru trong tay cơm hộp, cười tủm tỉm: "Cảm ơn."

"Nga, đúng rồi......" Furuya Rei bỗng nhiên lại nghĩ đến mặt khác một sự kiện: "Ta nghe Conan nói, Mori Ran nơi cao trung lớp học, mới tới một vị ngoại quốc học sinh chuyển trường, tên gọi Sera Masumi."

Lần trước ở Kamiya Haru trong nhà mở họp khi, Conan cũng bàng thính Akai —— Sera —— Miyano gia tộc nhị tam sự, cho nên nghe được Mori Ran nói lên tên này, tiếp theo liền nổi lên lòng nghi ngờ.

Okiya Subaru gật gật đầu: "Ta biết. Conan cũng cùng ta nói."

"Năm đó ở nhà ga cái kia tiểu cô nương?" Furuya Rei tự nhiên cũng nhớ rõ, hắn thậm chí còn tra xét cái này Sera Masumi nhập cảnh ký lục, xem xong càng là điểm khả nghi thật mạnh: "Ngươi tốt nhất vẫn là nghĩ cách cùng nàng liên hệ một chút, rất có thể đã xảy ra chuyện gì."

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ