Tụ hội nhân viên nghiêm trọng siêu tiêu.
Nguyên bản tính toán là Morofushi Hiromitsu, Akai Shuichi, Kamiya Haru cùng Miyano Akemi bốn người.
Kết quả Furuya Rei vừa lúc cũng ở Đông Kinh, cũng nghĩ cách rút ra thời gian lại đây.
Haibara Ai bên kia nghe nói việc này, nguyên bản không muốn lại đây, chỉ là xuất phát từ tình báo liên hệ mục đích, nói cho Conan, Conan liền rất muốn tham gia, nguyên nhân cũng thực đầy đủ: "Trên xe cái kia tân ra bác sĩ, thật sự quá kỳ quái. Nếu hắn thật là tổ chức thành viên nói, vì cái gì lúc ấy phải bảo vệ ta? Nếu không phải, như vậy chu đế lão sư có phải hay không có vấn đề? Nếu bọn họ muốn cùng cái kia kêu Akai Shuichi người gặp mặt, liền chứng minh bọn họ đã có biện pháp xác nhận thân phận của hắn. Mấy vấn đề này, có lẽ ở hắn nơi đó có thể được đến giải đáp."
Vì thế nào đó buổi tối, Nhật Bản công an cùng FBI cập hắc y tổ chức người bị hại lần thứ nhất mở rộng hội nghị, ở Kamiya Haru trong nhà bí mật cử hành.
Trường hợp một lần thập phần hỗn loạn.
Kamiya Haru chỉ vào thu nhỏ Miyano Akemi, hướng Akai Shuichi giới thiệu: "Kamiya Misaki."
Những người khác đều ánh mắt sáng quắc mà nhìn hắn.
Akai Shuichi ánh mắt hơi ngưng: "Sao lại thế này?"
Này lại không phải cái gì láng giềng hoà thuận hữu hảo ảnh gia đình hoạt động, này ba cái sáu bảy tuổi học sinh tiểu học, xuất hiện ở chỗ này, thật sự quá mức đột ngột. Huống chi...... Trong đó một cái tiểu nam hài, tựa hồ ở nhiều năm trước liền đã từng gặp qua. Mặt khác hai cái tiểu nữ hài, đặc biệt cái này kêu Kamiya Misaki tiểu nữ hài, ngũ quan thần thái thật sự quá mức quen thuộc.
Akai Shuichi ẩn ẩn có một cái lớn mật đến gần như điên cuồng suy đoán.
Trà phát tiểu nữ hài lạnh lùng nhìn hắn một cái, quay mặt đi đối tóc đen nữ hài nói: "Xem, hắn nhận không ra."
Những lời này tựa hồ càng xác minh Akai Shuichi suy đoán.
Hắn đang muốn mở miệng, tóc đen, tên là Kamiya Misaki tiểu nữ hài cười cười: "Đã lâu không thấy, Dai quân...... Không, Akai quân."
"Minh......" Akai Shuichi có chút gian nan mà mở miệng.
"Ân. Ta là Miyano Akemi." Tiểu nữ hài gật gật đầu, "Lúc ấy, Haru tỷ tỷ đã cứu ta."
Không khí có một chút xấu hổ.
Cho rằng sớm đã chết đi người yêu vẫn cứ tồn tại, tựa hồ đáng giá hoan hô, đáng được ăn mừng, đáng giá một cái ấm áp ôm. Nhưng...... Người yêu biến thành sáu bảy tuổi tiểu hài tử, này phải nói cách khác.
Miyano Akemi ngẩng mặt, nhìn đối hiện giờ nàng mà nói cao đến kỳ cục Akai Shuichi.
Akai Shuichi không quá xác định chính mình có phải hay không hẳn là ngồi xổm xuống cùng nàng nói chuyện.
Đứng cũng không tốt, ngồi xổm cũng không tốt, cong lưng cũng không tốt.
Tóm lại thế nào tựa hồ đều không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...