15

58 6 0
                                    

Xe đình đến ven đường, Kamiya Haru cau mày cẩn thận hồi tưởng nửa ngày, lại cũng không có nhớ tới càng nhiều đồ vật, thậm chí ngay lúc đó miệng vết thương hay không thật là mộc thương thương cũng không như vậy chắc chắn. Tuy rằng nàng trí nhớ phi thường hảo, nhưng cũng không thể xác định mười lăm năm trước, ở như vậy hoảng loạn tuyệt vọng trung mười tuổi tiểu hài tử ký ức, hay không có thể tin, rốt cuộc người trí nhớ là có khả năng gạt người.

Nếu không phải gần nhất nàng rốt cuộc không hề trốn tránh quá khứ thống khổ, nếu không phải Kudo Yusaku một câu trong lúc vô ý nhắc nhở nàng, nàng thậm chí đều không có ý thức được, chính mình trong tiềm thức, muốn trị liệu cứu giúp, không phải tai nạn xe cộ thương, mà là mộc thương thương.

Nàng lại cẩn thận hồi tưởng nửa ngày: "Ta lúc ấy ngồi ở phó giá, giống như lúc ấy mẫu thân còn nói một câu, 'Haru nằm sấp xuống '. Nếu ta ký ức thật sự không sai nói, có thể là từ sau cửa sổ xe nghiêng bắn vào tới viên đạn. Mẫu thân trúng đạn về sau, mới tạo thành chiếc xe mất khống chế."

"Sau cửa sổ xe......" Morofushi Hiromitsu cảnh sát radar bắt đầu khởi động: "Chẳng lẽ là nhằm vào ám sát?"

Kamiya Haru cau mày, lắc đầu: "Không biết. Khả năng chỉ là ngoài ý muốn. Nước Mỹ sao, cầm mộc thương người nhiều, mỗi năm bị mộc thương chi ngộ thương người đều đặc biệt nhiều, thậm chí còn có chạy bộ buổi sáng trên đường bị không thể hiểu được người mộc thương giết. Cảnh sát không cẩn thận mộc thương sát bình dân sự cũng không ít. Nói không chừng chỉ là không cẩn thận lầm giữa dòng đạn......"

"Kia...... Pháp y bên kia không có phát hiện sao?"

Kamiya Haru vẫn là lắc đầu: "Lúc ấy xe nổi lửa, bình xăng nổ mạnh. Ta...... Ở nổ mạnh phía trước bò ra tới. Mẫu thân bên kia...... Giống như không có kiểm tra ra cái gì tới...... Giống như lúc ấy ta nghe được có người nói...... Giống như không phải......"

"Haru......" Morofushi Hiromitsu nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng.

"Tính, về trước gia đi. Ta nhớ rõ trong nhà còn có khi còn nhỏ một ít đồ vật, nói không chừng bên trong có cái gì tin tức. Về nhà tìm xem xem đi." Kamiya Haru thực mau tỉnh lại lên.

Về đến nhà, nhảy ra khóa ở mấy cái trong rương, mười mấy năm trước một ít đồ vật.

Này đó đều là ở vụ tai nạn xe cộ kia phía trước đồ vật, Kamiya Haru bị Erika nhận nuôi sau, liền trang ở trong rương cùng nhau mang lại đây. Bên trong có rất nhiều năm đó nàng cùng mẫu thân cùng nhau sinh hoạt hồi ức, nhưng những năm gần đây, vẫn luôn không có mở ra quá.

Hiện tại nàng rốt cuộc có thể đi mở ra kia mấy cái cái rương.

Trong rương đồ vật, thoạt nhìn thường thường vô kỳ. Một nửa là mẫu thân năm đó xuyên y phục, dùng đồ vật, còn có một nửa là Kamiya Haru khi còn nhỏ món đồ chơi, quần áo linh tinh. Kỳ quái chính là, có văn tự đồ vật không phải rất nhiều.

"Ta nhớ rõ khi còn nhỏ mụ mụ có một cái rương nhỏ, chuyên môn trang thư tín gì đó...... Lúc ấy internet bưu kiện còn không có như vậy thịnh hành, nàng còn thường xuyên sẽ viết tay bưu kiện." Kamiya Haru phiên nửa ngày, không có phát hiện mẫu thân thư tín.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ