"Kamiya bác sĩ, thương thế của ngươi thế nào?"
Nhìn đến Kamiya Haru lại một lần che lại ngực, hộ sĩ có chút khẩn trương hỏi.
Kamiya Haru lắc lắc đầu, đem trong tay không ống chích đưa cho hộ sĩ: "Đi thôi. Thang lầu hẳn là liền ở phía trước. Cẩn thận."
Bên ngoài giống như có người ở tiến công, toàn bộ biệt thự hiện tại kêu loạn, theo dõi hệ thống giống như cũng xảy ra vấn đề.
Bọn họ ba cái sấn loạn lặng lẽ dời đi, đã từ biệt thự tới gần trung ương vị trí, chậm rãi tiếp cận bên trái.
Kamiya Haru trong tay thương nhưng thật ra một lần cũng vô dụng đến.
Ngày thường không có việc gì còn hảo, biệt thự nội giai cấp nghiêm ngặt, thoạt nhìn gọn gàng ngăn nắp. Nhưng một khi phát sinh ngoài ý muốn, giao lưu chịu trở, "Các tư này chức" nghiêm khắc trật tự cũng không còn nữa tồn tại.
Cố tình tổ chức bên trong thừa hành bí ẩn tối thượng, tổ chức cán bộ cũng không có gì minh xác chức vụ và quân hàm tiêu chí, đại bộ phận người đều chỉ biết chính mình thượng cấp, mà bất quá cái này thượng cấp nhất thời liên lạc không thượng, vậy đành phải mạnh ai nấy làm.
Ở như vậy kinh hoảng hỗn loạn trung, rất ít có người chú ý tới này ba người khác thường.
Ngẫu nhiên có mấy cái ý đồ đề ra nghi vấn, đều bị Kamiya Haru che lại miệng mũi đánh vựng, trát một châm thuốc mê, động tác sạch sẽ lưu loát.
Hộ sĩ lấy ra một con tân thuốc mê, tiếp nhận trống không ống chích, một lần nữa sung trang, một mặt lo lắng sốt ruột: "Không biết bọn họ có hay không máu bệnh truyền nhiễm......"
Một con ống chích, lặp lại dùng cho nhiều người, thập phần không phù hợp nàng chức nghiệp đạo đức.
"Kamiya bác sĩ, ngươi còn mang theo thương, lần sau ta tới động thủ đi."
Một trợ bác sĩ trong tay cầm dao phẫu thuật, một đường cũng không phái thượng cái gì công dụng, lúc này cũng tích cực xin ra trận.
"Hảo." Kamiya Haru mím môi.
Nàng thương thế, nguyên bản không thích hợp làm như vậy kịch liệt động tác, hẳn là tận lực tránh cho đoạn cốt di động.
Vừa rồi là bất đắc dĩ, hiện tại đã tới gần thang lầu, thang lầu, cửa linh tinh địa phương, nói không chừng sẽ có người bảo thủ, nàng muốn tích cóp một tích cóp sức lực.
Bên ngoài công kích chủ yếu là cửa chính, nếu bên trong người muốn trốn đi, hoặc là đi thuyền từ biển rộng đào tẩu, hoặc là từ trong rừng cây sấn loạn đào tẩu, so sánh với mà nói, bên trái cũng không phải lựa chọn tốt nhất.
Bên này lộ, ô tô chạy tương đối có khó khăn, không dễ dàng trốn xa; che đậy vật lại tương đối thiếu, không dễ dàng ném ra mặt sau tầm mắt.
Tiến công phương không cần bố trí quá nhiều nhân lực, là có thể ở chỗ này dễ dàng mà bắt ba ba trong rọ.
Biệt thự người hiển nhiên cũng biết điểm này, cho nên rất ít có người hướng cái này phương hướng trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...