"A? Erika a di muốn lại đây?" Morofushi Hiromitsu kinh ngạc địa đạo.
Kamiya Haru gật gật đầu: "Ân. Còn có Hiroki, bọn họ sẽ cùng nhau tới, cùng nhau quá Giáng Sinh, tân niên lại trở về."
Morofushi Hiromitsu nhìn quanh bốn phía, mạc danh có chút chột dạ.
Cẩn thận ngẫm lại, nếu bị cao minh ca đã biết, hắn cũng sẽ cảm thấy có chút chột dạ đi......
Nhưng mà trừ bỏ hắn, không có người để ý.
Đường xa mà đến Erika nhiệt tình ôm hồi lâu không thấy hai người, Sawada Hiroki càng là thẳng đến hướng Morofushi Hiromitsu, gắt gao lôi kéo hắn tay không buông ra, ở hắn bên người ríu rít nói cái không ngừng.
Cùng một năm trước so sánh với, Sawada Hiroki hiển nhiên trường cao, cũng trường chắc nịch rất nhiều. Các loại trò chơi, vận động, đều chơi không ít, thân thể trạng huống có rõ ràng cải thiện. Morofushi Hiromitsu đem hắn bế lên tới ước lượng một chút, cùng cùng tuổi tiểu hài tử thể trọng, rốt cuộc không sai biệt lắm.
Này đã hơn một năm tới, hắn cùng cùng tuổi tiểu hài tử rốt cuộc chơi cái thống khoái —— sau đó bắt đầu cảm thấy tiểu hài tử vô pháp đuổi kịp hắn ý nghĩ, có một số việc vẫn là muốn cùng lớn một chút hài tử cùng nhau thảo luận, vì thế cũng bắt đầu nhảy lớp.
"A, trong nhà bố trí đến thật sự rất tuyệt! Là Hiro quân làm đi?" Về đến nhà, nhìn đến trong nhà bố trí đến ấm áp sạch sẽ, Erika lập tức kết luận tất nhiên không phải Kamiya Haru chủ đạo.
"Nơi nào nơi nào......Haru cũng giúp chiếu cố rất lớn......" Morofushi Hiromitsu bị khen đến có chút ngượng ngùng lên.
"Phải không? Kia Haru cũng trưởng thành rất nhiều a." Erika cười tủm tỉm nhìn về phía Kamiya Haru.
Kamiya Haru không hề vẻ xấu hổ, ưỡn ngực tiếp thu khen ngợi: "Đương nhiên. Ta hiện tại đều sẽ xắt rau, đao công thực tốt."
"Oa, thật xinh đẹp!"
Đi ở Đông Kinh đêm Bình An đầu đường, nhìn hoa mỹ tinh xảo các màu đèn sức, người Mỹ Erika không khỏi lớn tiếng cảm thán.
Nàng sở cư trú Boston, mỗi năm Giáng Sinh tân niên, cũng có hoa lệ phố cảnh cùng ánh đèn tú, nhưng đêm Bình An đêm đó, ở nước Mỹ giống nhau là cả nhà đoàn tụ nhật tử, trên đường không giống Đông Kinh nơi này như vậy náo nhiệt. Đương nhiên nàng nhất tôn sùng, vẫn là bên này điểm tâm ngọt bánh kem linh tinh, so với nước Mỹ chết ngọt chết ngọt phong cách, thật sự tinh mỹ mê người quá nhiều.
Nói lên cái này, nàng liền không khỏi cảm khái: "Trách không được tiến sĩ Agasa nhắc nhở ta phải chú ý đường máu đâu. Ăn ngon như vậy đồ vật, một không cẩn thận liền sẽ ăn nhiều a."
Erika cùng Hiroki đường xa mà đến, mấy ngày nay Kamiya Haru đều tận lực không ra thời gian tới bồi bọn họ. Đặc biệt Erika, làm công học giáo thụ, nàng cũng có mấy cái học thuật giới bằng hữu ở tại Đông Kinh bên này, vừa lúc lần này đi nhất nhất bái phỏng.
Làm Kamiya Haru kinh ngạc, nhưng lại không hoàn toàn ngoài dự đoán, là trong đó một cái bằng hữu, thế nhưng chính là tiến sĩ Agasa. Sau lại ngẫm lại, lại hợp tình hợp lý, rốt cuộc Erika là công học giáo thụ, cùng tiến sĩ Agasa lĩnh vực gần, mà tiến sĩ Agasa giao hữu rộng khắp, các ngành các nghề đều có bằng hữu, nhận thức Erika đều đã là rất nhiều năm trước sự tình. Sau lại có internet sau, bọn họ cũng vẫn luôn vẫn duy trì bưu kiện lui tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...