"Scotch!"
Thiết chất cũ xưa thang lầu ở dưới chân phát ra rõ ràng thanh âm, dồn dập tiếng bước chân, phảng phất kịch liệt tim đập.
Xông lên sân thượng, trước mắt nhìn đến, lại là người kia vô lực cúi đầu, dựa vách tường, ngồi dưới đất.
Sau lưng vách tường, trên mặt đất...... Tảng lớn máu tươi.
Thân thể hắn vẫn cứ ấm áp mềm mại, thậm chí từ kia ào ạt máu tươi phun trào trung còn có thể cảm giác được trái tim nhảy lên.
Nhưng hắn lại rốt cuộc sẽ không mở cặp kia sáng ngời thượng chọn đôi mắt.
Furuya Rei đột nhiên bừng tỉnh, sau đó chậm rãi thở phào nhẹ nhõm.
Là mộng a.
Là mộng đâu.
Chính là, thật là mộng sao?
Furuya Rei từ trên giường bò dậy, mở ra trói chặt ngăn kéo, lấy ra một cái di động.
Di động trung ương bị viên đạn xuyên một cái rõ ràng khổng, màn hình vỡ vụn như mạng nhện.
Ở cái kia trong mộng, hắn cũng từng run rẩy xuống tay, từ chính mình cùng nhau lớn lên chí giao hảo hữu trước ngực túi áo, lấy ra như vậy một cái di động.
Bị viên đạn từ giữa đánh xuyên qua di động.
Hắn rõ ràng nhớ rõ trong tay di động, là cái kia nằm vùng FBI Akai Shuichi sau lại đánh xuyên qua.
Chính là trong mộng tình hình, thật sự quá hợp lý, quá thuận lý thành chương.
Ở như vậy tình hình hạ, Hiro đương nhiên sẽ làm như vậy, hắn chính là người như vậy.
Vì bảo hộ chính mình thân nhân bằng hữu, vì bảo hộ Furuya Rei thân phận không bại lộ, vì phòng ngừa chính mình dừng ở những người đó trong tay bị rót phun thật tề bức cung, vì phòng ngừa có thân hữu tin tức di động dừng ở những người đó trên tay......Hiro tự nhiên sẽ bắt tay mộc thương nhắm ngay chính mình ngực, chính hướng về phía trang di động túi, chính hướng về phía trái tim.
Trong mộng tình hình, thuận lý thành chương chân thật; ngược lại là một người khác bỗng nhiên từ trên trời giáng xuống, như vậy sự, có vẻ phá lệ không chân thật.
Không chân thật, như là hắn cho chính mình hồi ức đánh thượng mụn vá, như là hắn vô pháp tiếp thu "Nếu không phải lúc ấy ta lỗ mãng hấp tấp chạy đi lên" mang đến hậu quả, mà tưởng tượng ra tới giả dối kết cục:
Lúc ấy, có một người từ trên trời giáng xuống, người này ngăn trở Hiro tự sát, người này giải quyết hắn cùng Rye chi gian không tín nhiệm, người này thậm chí còn có thể đem Hiro cứu sống......
Hiro thật sự còn sống sao? Thật sự không phải hắn cho chính mình biên một cái ảo giác sao?
Luôn luôn nghiêm túc công an tinh anh Furuya Rei, bỗng nhiên có chút không xác định lên.
Bởi vì không tiếp thu được bạn tốt chết ở chính mình trước mắt, cho nên ảo tưởng ra một cái khác phiên bản chuyện xưa, chuyện như vậy, nói lý lẽ không nên phát sinh ở trên người hắn, hắn hẳn là có thể càng dũng cảm kiên cường mà đối diện hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...