Mười ngày sau, Kamiya Haru thương thế ổn định, có thể xuất viện.
Đông Kinh mễ hoa trung ương bệnh viện thậm chí chuyên môn phái người tới đón nàng.
Kamiya Haru đi tham gia cái kia đỡ quang quỹ tổ chức y học giao lưu, bệnh viện bên kia cũng thu được một ít tài trợ, cho nên lúc ấy ngoại khoa chủ nhiệm mới như thế tích cực. Kết quả Kamiya Haru thế nhưng bởi vậy bị "Bắt cóc" trên tay, mễ hoa trung ương bệnh viện trên dưới đều cảm thấy thập phần băn khoăn, cố ý phái hai người đi Tottori bệnh viện.
"Kamiya bác sĩ đến chúng ta bệnh viện đi dưỡng thương đi! Phòng bệnh đều cho ngươi chuẩn bị tốt! Nhất định chiếu cố đến càng tốt!"
Đáng yêu hộ sĩ Tachibana-chan vỗ ngực bảo đảm.
Tottori bệnh viện hộ sĩ tức giận đến trừng mắt: Cái này "Càng", là cùng ai so? Chẳng lẽ là ám chỉ các nàng làm được không tốt?
Quá cuốn, chữa bệnh giới quá cuốn.
Ngày đó biết đưa vào phòng giải phẫu, là sắp tới thanh danh truyền xa Kamiya bác sĩ, chủ trị bác sĩ đôi mắt đều trừng lớn một vòng, khâu lại đều không cho trợ thủ làm, chính mình tự mình phùng, cẩn trọng, siêu trình độ phát huy, sợ cấp cái này nổi danh đồng hành lưu lại cả đời trào phúng nhược điểm......
Trước hai ngày còn có một cái nổi danh hộ sĩ, nghe nói cũng là vì kỹ thuật hảo bị bắt cóc, cũng thường xuyên ở cái này phòng bệnh thăm dò, làm đến phòng bệnh hộ sĩ áp lực cực đại.
Kết quả hiện tại, liền Đông Kinh bình thường hộ sĩ đều phải tới cuốn các nàng sao?
Kamiya Haru dở khóc dở cười: "Tachibana-chan, các nàng chiếu cố rất khá. Ta thương thế khôi phục thực mau."
"Không không không, thực xin lỗi......" Tachibana-chan mới ý thức được chính mình không đem nói rõ ràng: "Ta không phải nói nơi này hộ sĩ, ta là nói, ngươi nếu trở lại Đông Kinh nói, trong nhà không có người chiếu cố đi? Thỉnh bên ngoài hộ công, đương nhiên không bằng chúng ta chuyên nghiệp lạp!"
"Ách......" Kamiya Haru trầm ngâm.
"Đúng không?" Tachibana-chan lòng đầy căm phẫn: "Ngươi cái kia bạn trai, Shimizu Hiroyuki, còn cùng ngươi cãi nhau! Ngươi đi thời điểm cũng chưa đi đưa ngươi. Cái loại này nam nhân, căn bản không đáng tin cậy!"
"Tachibana-san......" Cùng lập hoa tiểu hộ sĩ cùng đi đến một vị khác thanh tú tuổi trẻ bác sĩ vội vàng khuyên giải: "Shimizu trinh thám không phải người xấu......"
"Hừ!" Tachibana-chan quay đầu đi.
"Ngươi là......"
"A, Kamiya bác sĩ, ngươi hảo, ta kêu thiển Asai Narumi. Mới vừa tiến mễ hoa trung ương bệnh viện bác sĩ." Tuổi trẻ bác sĩ vội vàng thi lễ.
Asai Narumi......
A, Tsugikage đảo người kia.
Tỷ tỷ "Ý nan bình" chi nhất.
Nguyên lai trường cái dạng này a.
Kamiya Haru cười cười.
"Haru......" Morofushi Hiromitsu thu thập hảo nàng đồ vật bỏ vào trong xe —— bao gồm từ Karasuma biệt thự thu hồi tới bộ phận —— trở về đẩy ra phòng bệnh môn, nhìn đến trong phòng nhiều hai cái quen thuộc người, thực tự nhiên mà mở miệng chào hỏi: "Các ngươi hảo. Mới từ Đông Kinh lại đây sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...