"Ai? Người này trường cái dạng này a......"
Chờ đợi mặt khác tiểu bằng hữu cùng nhau lại đây đi ngồi xe buýt trượt tuyết khi, Haibara Ai cấp Conan đổi mới một chút gần nhất tình báo.
Tỷ như Mori Ran lớp học mới tới giáo viên tiếng Anh là nước Mỹ FBI.
Tỷ như đại minh tinh Chris. Vineyard khả năng cùng tổ chức có quan hệ.
Tỷ như gần nhất khả năng tới cái thập phần sẽ dịch dung hoá trang tổ chức thành viên, giống như là Conan mụ mụ giống nhau như vậy tinh với hoá trang.
Lại tỷ như......
Nàng mới từ Akemi tỷ tỷ nơi đó nhìn đến, cái kia kêu Moroboshi Dai...... A, không, kêu Akai Shuichi người ảnh chụp.
Ảnh chụp đến từ Kamiya Haru. Ba năm trước đây nàng đã từng theo dõi quá luyến ái trong lúc Miyano Akemi cùng Akai Shuichi, để xác nhận Morofushi Hiromitsu vị trí. Sắp tới bỗng nhiên nhớ tới, nhảy ra tới cấp mấy cái thu nhỏ người xem, đặc biệt Haibara Ai cùng Conan, miễn cho bọn họ lại lo lắng hãi hùng mà cảm thấy đây là cái đại phôi đản.
Miyano Akemi cũng từ Morofushi Hiromitsu nơi đó nghe được chư tinh đại chân thật tên: Akai Shuichi. Nàng nghe xong về sau, nhíu mày, giống như nhớ tới cái gì, nhưng cũng không có nói.
"Ngươi bên kia đâu? Mori đồng học thế nào?" Haibara Ai thu hồi di động thượng ảnh chụp, ngược lại hỏi một cái khác vấn đề.
Nói đến vấn đề này, Conan trên mặt tựa hồ có vài phần đỏ lên. Hắn mím môi, gật gật đầu: "Nàng...... Đều đã biết."
Cho nên hiện tại cái gì cùng phao suối nước nóng, ôm một cái linh tinh sự tình, tưởng đều không cần tưởng lạp!
Mori Ran là ôn nhu săn sóc, nhưng nàng đồng thời cũng là thông minh dũng cảm cứng cỏi.
Đã biết chỉnh chuyện, đối nàng mà nói, cố nhiên là khẩn trương, sợ hãi, lo âu...... Nhưng biết chân tướng, vĩnh viễn so với bị chẳng hay biết gì hảo quá nhiều.
Sự tình nói khai sau, hai người từng có một phen trường đàm.
So sánh với nửa năm trước, ở Tropical nhạc viên khi, một cái đắm chìm ở thế giới của chính mình tự quyết định trinh thám cuồng, một cái ngây thơ thiên chân thiện lương nữ cao sinh, này nửa năm qua, hai người đều có rất nhiều trưởng thành, biến hóa, cũng có càng nhiều cơ hội, nhìn đến đối phương trong mắt thế giới.
Mori Ran quyết định tiếp tục vì hắn đánh yểm trợ, đặc biệt những người khác nếu hỏi Kudo Shinichi, nàng sẽ tận lực chu toàn.
Mà Conan cũng thuyết phục Mori Ran, không chủ động tham dự đến đối tổ chức truy tung điều tra trung tới.
Này một phen tâm sự rốt cuộc giải quyết, Conan tựa hồ đối tương lai nhiều vài phần tin tưởng, đặc biệt gần nhất còn đã biết bọn họ cũng không phải duy nhất một cái cùng tổ chức đấu tranh người, phía chính phủ thế lực kỳ thật cũng đã tham gia.
"Đúng không. Vậy là tốt rồi." Haibara Ai gật gật đầu, quay mặt đi tới, tiếp tục chờ xe.
"Hôi nguyên! Conan!" Mấy cái tiểu bằng hữu xa xa phất tay, sung sướng mà chạy vội lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...