67

21 3 0
                                    

Nửa đêm, Tottori huyện, mỗ rừng cây bên cạnh, dừng lại tam chiếc xe.

Chung quanh không người, tối lửa tắt đèn.

Nhiều năm chưa từng gặp nhau năm người, hai mặt nhìn nhau.

Date Wataru lấy ra mang đồ vật, trong lòng vẫn là có chút nghi hoặc.

Vì cái gì không thể ở Cục Cảnh Sát gặp mặt, mà là muốn tìm một cái hẻo lánh địa phương, còn muốn hắn tránh đi những người khác? Nếu đối phương không phải Hagiwara cùng Matsuda, Date Wataru cảnh sát radar đã sớm tích tích rung động.

Không nghĩ tới cư nhiên tại đây thấy được hồi lâu không thấy Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu. Bọn họ hai cái, không phải ở chấp hành nào đó bí mật nhiệm vụ sao? Nhiệm vụ hoàn thành? Vẫn là nói hôm nay chuyện này, cùng cái kia nhiệm vụ có quan hệ?

Kamiya bác sĩ cái kia bạn trai đâu? Không có người thông tri sao?

Từ từ...... Lại nói tiếp, nhẫn thượng viết tên, là Hiro – Haru phiến giả danh. Hiro...... Furuya chính là như vậy xưng hô Morofushi đi......

"An toàn khởi kiến, tốt nhất đừng làm người khác nhìn đến chúng ta ở bên nhau."

Furuya Rei đè xuống vành nón, biểu tình nghiêm túc mà mọi nơi nhìn một vòng. Boss rất có thể liền ở nơi này, bên này cục cảnh sát, nói không chừng đã sớm bị thẩm thấu đến lợi hại.

Hắn kia chiếc Mazda quá thấy được, lần này là khai khác xe lại đây.

Morofushi Hiromitsu mặc không lên tiếng mà lấy quá Date mang đến chứng vật túi, trước lấy ra trang nhẫn cái kia túi, trầm mặc một chút, tiếp theo cầm lấy mặt khác trang vòng cổ mặt trang sức túi, mở ra, lấy ra bên trong hạng trụy, lấy ra đèn pin, cẩn thận xem xét một chút.

Nhìn qua là một cái thường thường vô kỳ nạm phỉ thúy hạng trụy, ngón tay cái đốt ngón tay lớn nhỏ, chung quanh được khảm một vòng kim cương vụn.

Morofushi Hiromitsu lấy ra một cây châm, ấn thứ tự chọc vài cái trong đó mấy viên kim cương vụn, hạng trụy mặt bên vô thanh vô tức văng ra, lộ ra một cái tiếp lời.

"Ai? Đây là thứ gì?" Buổi chiều bắt được cái này hạng trụy sau cũng xem xét quá Date Wataru cảm thấy kinh ngạc.

Morofushi Hiromitsu mọi nơi nhìn nhìn, xác nhận phụ cận không người.

"Đến trong xe đi. Yêu cầu liền thượng máy tính."

Năm người cùng nhau chui vào Morofushi Hiromitsu trong xe, xem hắn lấy ra liền huề máy tính cùng một cây cáp sạc, đem cáp sạc một mặt liền thượng hạng trụy ngắt lời, một mặt liền thượng máy tính, thuần thục mà ở trên máy tính một hồi thao tác, bùm bùm không biết ấn cái gì kiện.

Thực mau, trong máy tính truyền đến có chút quen thuộc thanh âm.

Bên trong truyền đến Kamiya Haru có chút lãnh đạm thanh âm: "Có ý tứ gì? Karasuma...... Đại tiểu thư?"

=================

"Kamiya bác sĩ, không hổ là đã từng chiến địa bác sĩ, thật là...... Xem thường ngươi đâu."

Ghi âm xuất hiện một cái khác lười biếng mê người giọng nữ.

Furuya Rei sắc mặt khẽ biến.

(Conan ĐN) Dr. HaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ