Theo Kamiya Haru ánh mắt, vài người khác cũng thấy được bên kia cái kia lưu manh.
Haibara Ai cảm giác có chút quen thuộc, nhìn quanh bốn phía, không có nhìn đến mỗ trinh thám bóng dáng, nói không chừng...... Loại người này hôm nay sẽ không chết?
Dựa theo nàng kinh nghiệm, ở mỗ trinh thám bên người nói như vậy người, hơn phân nửa qua không bao lâu liền sẽ trở thành người chết.
"Làm sao vậy?" Jodie còn không hiểu Đông Kinh tân phong tục.
Kamiya Haru nhíu nhíu mày.
Jodie, khu trò chơi điện tử...... Cái này tổ hợp, giống như cũng có chút quen thuộc......
"Ngượng ngùng, ta qua đi nhìn xem."
"Đây là cái gì?" Kamiya Haru đi đến cái kia ra tiếng lưu manh bên cạnh.
Lưu manh ngẩng đầu vừa thấy, là cái tóc quăn đại mỹ nhân, thanh âm không khỏi mềm mại vài phần: "A...... Ta, ta là nơi này lợi hại nhất người chơi, danh hiệu là ' mễ hoa Caesar ', bên kia vị kia đại ca, cư nhiên không biết tự lượng sức mình muốn đánh bại ta. Ha ha ha......"
Kamiya Haru thần sắc lãnh đạm, chuyển hướng một người khác: "Ngươi đâu? Ngươi muội muội muốn cùng hắn chia tay? Hắn dây dưa ngươi muội muội, không chịu phân?"
"Cái gì a!" Lưu manh lập tức ra tiếng phản bác: "Là hắn muội muội chính mình không rời đi ta đi. Ta quấn lấy nàng?"
Mặt khác một cái ghế thượng người tháo xuống điện chơi mũ giáp, nhìn qua là cái mau 30 tóc ngắn nam nhân. Hắn cười khổ một tiếng: "Ngượng ngùng, cho các ngươi chế giễu...... Ta muội muội...... Ta muội muội......"
Hắn tựa hồ có chút khó có thể mở miệng.
Kamiya Haru nghĩ nghĩ, lại đưa ra đệ nhị loại cốt truyện: "Ngươi muội muội mang thai?"
"Không không không......" Tóc ngắn nam nhân chạy nhanh phản bác: "Không có...... Nàng...... Nàng vì cấp người nam nhân này còn thiếu nợ, mấy ngày nay, vẫn luôn ở làm công, thân thể đều mau ngao hỏng rồi, ta mới muốn cho bọn họ chia tay......"
Jodie cùng cung dã tỷ muội cũng đi tới, nghe cái này cốt truyện, cùng nhau nghiêng đầu, tỏ vẻ không hiểu.
Jodie vươn ra ngón tay điểm môi đỏ: "Vì cái gì...... Ngươi muội muội phải cho người nam nhân này còn thiếu nợ a? Trên tay hắn bắt lấy nàng cái gì nhược điểm sao? Lại nói tiếp, Nhật Bản bên này phong tục, nữ hài tử chia tay là muốn trong nhà nam tính trưởng bối tới thu xếp sao?" FBI điều tra quan ý nghĩ là tống tiền làm tiền.
Haibara Ai cũng nghiêng đầu: "Bọn họ chia tay, vì cái gì muốn ngươi tới trộn lẫn a? Ngươi muội muội đâu?"
Miyano Akemi xem như nhất có thể lý giải Nhật Bản bản địa phong tục, nhưng cũng đối câu chuyện này không quá lý giải: "Liền tính là ngươi giúp ngươi muội muội làm quyết định này, nàng chính mình cũng vẫn là sẽ không đồng ý đi?"
Kamiya Haru tổng kết: "Lại nói tiếp...... Ngươi muội muội rốt cuộc coi trọng hắn cái gì lạp?" Nói, quét cái kia lưu manh hai mắt, ghét bỏ chi tình bộc lộ ra ngoài: "Khẳng định là trên tay hắn bắt lấy cái gì nhược điểm đi? Nói vậy...... Tốt nhất vẫn là báo nguy lạp......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Dr. Haru
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lục tuyết y mai Tình trạng: Hoàn thành Thân là thám tử lừng danh Conan thế giới bác sĩ, Kamiya Haru cảm thấy: Học y cứu không được kha học người. Như...